Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bật mí lý do nghỉ chơi với Riquelme

Thứ Hai 23/11/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Melina Nicolas đã phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay về nguyên cớ chia tay tiền vệ khoác áo Boca Juniors, Riquelme. Gắn bó hơn 4 tháng, cặp đôi Riquelme và Melina từng là đề tài “hot” trong dư luận tại Argentina.

Đáng tiếc, sau thời gian nồng thắm ngắn ngủi, cả hai đã “đường ai nấy đi”. Còn đáng tiếc hơn nữa, nếu biết Riquelme từng mơ màng tới hôn lễ linh đình với người đẹp gợi cảm. Không hé răng lấy nửa lời, người trong cuộc nhất định không đưa ra giải thích vì sao không còn chung một lối.

Melina, cựu nữ hoàng của Riquelme

Trở lại với bật mí từ Melina. Theo mỹ nhân này, cô và Riquelme không phù hợp về lối sống, cách suy nghĩ: “Có cảm tưởng anh ấy chỉ chăm chăm quan tâm đến trái bóng. Anh ấy không muốn gặp gỡ quá nhiều bởi sợ ảnh hưởng tới phong độ thi đấu”. Không thể thu hẹp sự rạn nứt ngày càng lớn, Melina đành chọn giải pháp giã từ Riquelme. “Tôi không có gì phải hối tiếc sau khi chia tay Riquelme. Dù sao tôi luôn dành cho anh ấy sự tôn trọng”, Melina tâm sự. Còn cựu tiền vệ Villarreal thì sao? Không có vẻ gì là buồn chán, Riquelme đang cố nối lại tình xưa với người đẹp trẻ trung Yesica Toscanini. Đó có thể là một cách giúp Riquelme nhanh chóng gạt bỏ Melina ra khỏi tiềm thức.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X