Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực, hậu vệ West Ham đành bóp "cái ấy" của Aguero

Thứ Năm 20/02/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất lực trong việc ngăn cản Sergio Aguero, hậu vệ Angelo Ogbonna của West Ham đã bóp “cái ấy” của tiền đạo Man City.
Trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League đêm qua, Man City đã dễ dàng đánh bại  West Ham với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Rodri và De Bruyne. Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Man City lẽ ra có thể thắng đậm hơn nếu các trọng tài không bỏ qua pha phạm lỗi thô thiển của Angelo Ogbonna với Sergio Aguero trong vòng cấm địa ở phút 20, thời điểm tỉ số đang là 0-0.

Angelo Ogbonna hoàn toàn bất lực trước tốc độ của Aguero. Trong nỗ lực cuối cùng ngăn cản tiền đạo đối phương, hậu vệ người Italia đã sử dụng “tiểu xảo” rất thô với Aguero.

Cụ thể, sau khi dùng tay cản đà chạy của Aguero không thành, Ogbonna đã móc tay lại để… “bóp” thẳng vào bộ hạ của tiền đạo Man City. Pha quay chậm cho thấy Ogbona thậm chí đã cố gắng bóp “cái ấy” của Aguero và khiến tiền đạo người Argentina lập tức ngã xuống.

Bất chấp pha phạm lỗi rất thô của Ogbonna, trọng tài Graham Scott và tổ VAR vẫn bỏ qua cho hậu vệ của West Ham. Đáng chú ý, tổ VAR cũng không đưa ra bằng chứng cho thấy Aguero việt vị hay có lỗi gì trước đó hay không.

Bình luận trên Sky Sports, Micah Richards và Jamie Redknapp cũng tỏ ra rất khó hiểu với quyết định của các trọng tài. Redknapp thậm chí cho rằng Ogbonna xứng đáng bị đuổi ở pha bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X