Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt giữ 4 kẻ dàn xếp tỷ số ở trận thắng không tưởng 12-0 của Barca B

Thứ Sáu 07/04/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát vừa bắt giữ 4 nghi phạm dàn xếp tỷ số trong trận thua 0-12 của CLB Eldense trước đội B của Barcelona.

Như đã biết, cuối tuần qua, CLB Eldense đã bất ngờ chịu thúc thủ với tỷ số 0-12 trước Barcelona B. Ngay sau đó, đội bóng này đã tuyên bố giải thể đội bóng.
Bat giu 4 ke dan xep ty so o tran thang khong tuong 12-0 cua Barca B hinh anh
Michael Wayne Fernandez, một trong bốn nghi phạm tham gia dàn xếp tỷ số ở trận Eldense - Barcelona B


Chưa dừng lại ở đó, BLĐ của CLB Eldense đã yêu cầu cảnh sát điều tra về việc dàn xếp tỷ số ở trận đấu này vì có quá nhiều “dấu hiệu nghi vấn”. Trong đó, có thể kể đến việc CLB Eldense đã chịu thua 5 bàn sau 15 phút đầu tiên và thua 0-8 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Còn nhớ, cầu thủ Cheikh Saad của Eldense đã tiết lộ rằng một vài đồng đội của anh đã bị mua chuộc ở trận đấu này với số tiền đủ để mua căn nhà ở Barcelona. Ngoài ra, cầu thủ khác là David Azin cũng cho biết anh tình cờ nghe được cuộc điện thoại của trợ lý HLV CLB về thỏa thuận “thua với cách biệt 5 bàn”.

Với những bằng chứng ấy, cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Ngày hôm qua, họ đã bắt giữ 4 thành viên của CLB Eldense gồm 2 cầu thủ Michael Wayne Fernandez, Nico Chafer, HLV trưởng Filippo di Pierro và trợ lí HLV Fran Ruiz Carases.

Trong đó, trường hợp của Michael Wayne Fernandez khá đáng tiếc. Cầu thủ này từng thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid, Villarreal, Valencia… và từng khoác áo đội U19 Tây Ban Nha. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này đang thi đấu cho Eldense theo hợp đồng cho mượn từ Valencia.

Điều đáng nói, chính Michael Wayne Fernandez là người đã “khóc như mưa” ngay trên sân sau thất bại của Eldense trước Barcelona. Sau đó, cầu thủ này còn gửi lời xin lỗi tới CĐV thông qua mạng xã hội.



Theo Thể Thao Việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X