Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt được thủ phạm đâm trọng tài người Italia và bạn gái đến chết

Thứ Tư 30/09/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Daniele De Santis, người thường xuyên cầm còi ở Serie B và Serie C cùng bạn gái bị đâm chết ở nhà riêng, thủ phạm cũng đã chính thức sa lưới.

Thủ phạm là một sinh viên


Trọng tài Daniele De Santis, người thường xuyên cầm còi ở Serie B và Serie C cùng bạn gái bị đâm chết ở nhà riêng tại Lecce ngày 21/9. Theo đó, vị trọng tài 33 tuổi tuổi nằm gục trên cầu thang, trong khi đó bạn gái của ông Eleonora Manta nằm bất động trên sàn nhà. Cả hai người đều tử vong do nhiều vết đâm bằng dao sắc nhọn.
 

Trọng tài Daniele De Santis và bạn gái bị đâm chết hôm 21/9


Những người hàng xóm kể rằng đã có những cuộc cãi vã trong căn hộ của trọng tài Daniele tại Lecce, sau đó những tiếng hét vang lên. Một người đàn ông bịt mặt, cầm dao chạy vụt ra ngoài. Nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng, rất đông cảnh sát đã tới hiện trường và đang tiến hành điều tra.

Họ đã trích xuất camera ở khu vực xung quanh để truy tìm hung thủ và động cơ gây án. Và chỉ sau một thời gian ngắn điều tra, kẻ gây án đã chính thức sa lưới.

Theo các điều tra viên, thủ phạm là Antonio de Marco, sinh viên y khoa 21 tuổi đang học việc tại bệnh viện Vito Fazzi. Theo lời khai của hung thủ, trọng tài Daniele De Santis cùng bạn gái của ông đã phải nhận tới 60 nhát dao.

De Marco khai rằng anh ta từng thuê một phòng trong căn hộ chung với Eleonora Manta. Căn hộ này thuộc sở hữu của trọng tài 33 tuổi, thi thoảng ông qua đêm với bạn gái ở đây. Cuối tháng 8, trọng tài De Santis nói với De Marco rằng không muốn cho thuê phòng nữa, ông muốn kết hôn với bạn gái và sống tại đây. 
 

Daniele De Santis, thủ phạm gây ra vụ việc


Bực tức vì mất chỗ ở sau gần một năm ổn định, sinh viên y khoa nung nấu ý định trả thù. Sau khi uống rất nhiều rượu, De Marco đã mang hung khí đến gặp vị trọng tài người Italia, sau khi thuyết phục không được anh đã xuống tay để "thỏa mãn cơn giận".

De Marco sau đó còn nói thêm: "Tôi biết mình đã sai rồi. Tôi giết họ vì họ quá hạnh phúc và tôi tức giận".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X