Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bắt cá hai tay”?

Thứ Hai 08/06/2009 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Italia, Federico Macheda mới là nhân vật được nhiều người nhắc đến tại M.U lúc này.

Còn hơn cả bất ngờ, Macheda vừa khoe người tình trẻ trung, xinh đẹp. Choáng ngợp trước sự quyến rũ từ cô nàng tóc vàng 18 tuổi Sophie Houghton, Federico đã tìm mọi cách tiếp cận.

Federico Macheda

Với vẻ điển trai, Macheda dần chiếm được cảm tình từ người đẹp sinh trưởng ở vùng Wirral. Sau thời gian dài “tìm hiểu” qua điện thoại, Macheda cuối cùng đã sở hữu con tim của Sophie. “Cái tên Sophie giờ luôn hiện hữu trong tâm trí cậu ta”, đồng đội của Macheda ở M.U nhận xét, “Macheda dường như đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng kể từ khi gặp gỡ Sophie”. Cùng với thời gian, quan hệ của cặp đôi Macheda - Sophie ngày càng nồng thắm.

Sophie Houghton

Không ít lần, người ta đã chứng kiến cảnh cả hai tay trong tay, vui vẻ cười nói bên nhau khi dạo bước quanh căn nhà xinh xắn của Macheda ở Cheshire. Nhắc đến Macheda, không thể bỏ qua việc anh từng cặp kè với cô nàng Kiko cách đây không lâu. Chẳng biết có phải định “bắt cá hai tay” hay không mà Macheda đều tỏ ra rất mặn nồng với cả Sophie và Kiko?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X