Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barton làm huấn luyện viên thể lực trong tù

Thứ Sáu 18/07/2008 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngổ ngáo bậc nhất nước Anh Joey Barton đang ngồi bóc lịch trong "nhà đá" lại kiếm được một công việc khá nhàn hạ tại đây đó là công việc như một huấn luyện viên thể lực cho những người "đồng cảnh ngộ" trong tù.


Tiền vệ Joey Barton


Bản án 6 tháng tù giam cho tội hành hung người khác của tiền vệ Barton đã được thi hành. Theo đúng lịch, 9 tuần nữa tức ngày 13/8, 3 ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu tiền vệ này sẽ được mãn hạn. Cách đây khoảng 1 tuần, có rất nguồn tin cho rằng Barton đã được thả tự do trước thời hạn do cải tạo tốt. Nhưng sau đó, các quản giáo và Barton đã phủ nhận thông tin trên.

Hôm qua (16/7), một nguồn tin từ trong nhà tù Walton cho biết: “Do cải tạo tốt nên Barton cũng được đối xử có đôi phần ưu ái hơn người” và công việc trong “khám” của tiền vệ có mức lương 60.000 bảng/tuần này là hướng dẫn các tù nhân khác tập thể lực hàng ngày. “Điều này có nghĩa là anh ấy được đánh giá cao hơn các tù nhân khác. Cũng đúng thôi vì anh ấy là một cầu thủ thi đấu tại Premiership và công việc này cũng giúp anh ấy duy trì vóc dáng và thể lực”, nguồn tin trên cho biết thêm.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X