Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona “thửa” iPhone 7 cho các cầu thủ dịp Giáng Sinh

Thứ Tư 21/12/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau trận derby xứ Catalan với chiến thắng 4-1 trước Espanyol, các cầu thủ của Barcelona đã nhận được quà Giáng Sinh sớm từ Chủ tịch Josep Bartomeu.

 
Barcelona tang iPhone cho cac cau thu dip Giang Sinh hinh anh
iPhone 7, 128 GB là món quà mà các cầu thủ Barcelona nhận được trong Giáng Sinh 2016

Năm nay, ông già Noel đã tới CLB Barcelona từ khá sớm và mang theo món quà bất ngờ. Theo đó, tất cả các cầu thủ và nhân viên làm việc tại Barcelona đều được tặng cho một chiếc iPhone 7, bộ nhớ 128 GB. Đây được coi là món quà khích lệ tinh thần với toàn CLB Barca, sau khi giành chiến thắng trận derby xứ Catalan với tỷ số 4-1 trước Espanyol. 
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã quyết định tặng quà Giáng Sinh sớm cho toàn đội vì lý do có 4 cầu thủ đã bắt đầu kỳ nghỉ đông của họ sau chiến thắng trước Espanyol. Đó là Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez và Gerard Pique. Được biết, Leo Messi sẽ đưa vợ con về quê nhà Argentina để nghỉ ngơi.
 
Barcelona tang iPhone cho cac cau thu dip Giang Sinh hinh anh
Lý do tặng quà Giáng Sinh sớm là vì Messi, Neymar, Suarez và Pique sẽ nghỉ đông sớm

Ban lãnh đạo Barcelona quyết định cho 4 chân sút trên nghỉ sớm vì theo lịch thi đấu, năm 2016 chỉ còn một trận gặp Hercules tại Cup Nhà vua vào đêm nay.
 
iPhone 7 là phiên bản mới nhất của Apple. Món quà này được coi như phần thưởng nho nhỏ cho những nỗ lực của toàn Barca trong năm 2016 khi giành được 3 danh hiệu La Liga, Siêu Cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà vua. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X