Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ký hợp đồng tài trợ khủng với Qatar Airways

Thứ Sáu 03/03/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui vừa đến với CLB Barcelona, quá trình đàm phán hợp đồng tài trợ khủng với hãng hàng không Qatar Airways đang trong quá trình hoàn tất. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ bỏ túi thêm 43 triệu bảng Anh.
 

 
Barcelona ky hop dong tai tro khung voi Qatar Airways hinh anh
 
Qatar Airways vốn không phải là đối tác xa lạ với Barcelona. Hai bên đã từng hợp tác ăn ý với nhau từ năm 2010. Thời điểm đó, Qatar Airways là nhà tài trợ chính cho Barca. Tuy nhiên sau đó họ đã bị tập đoàn thương mại điện tử Rakuten của Nhật Bản chiếm mất vị trí tài trợ áo đấu. 
 
Được biết, Rakuten đã ký hợp đồng tài trợ trị giá 47 triệu bảng Anh bắt đầu từ mùa giải tới và kéo dài đến khi kết thúc mùa giải 2020/21. Thỏa thuận này không cố định, nó có thể tăng lên mức 53 triệu bảng mỗi năm nếu Barcelona giành ngôi vô địch La Liga và Champions League. Ngoài ra, Rakuten có thể gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với nhà ĐKVĐ La Liga. 
 
Sau khi Rakuten đạt được thỏa thuận với Barca thì sự hợp tác giữa Qatar Airways với CLB này vẫn còn bỏ ngỏ. Được biết, hợp đồng trước đây của hãng hàng không này trị giá 25,5 triệu bảng. 
 
Tuy nhiên trong thời gian tới đây, sự hợp tác giữa Qatar Airways và Barcelona sẽ tiếp tục kéo dài thêm 4 năm nữa. Hãng hàng không này đang lên kế hoạch ký kết hợp đồng mới, họ sẽ trở thành hãng hàng không chính thức của CLB, bao thầu trọn gói việc tiếp thị kỹ thuật số và sử dụng hình ảnh của CLB cũng như các cầu thủ ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar… để quảng bá thương hiệu. Hợp đồng mới này sẽ mang về khoản tiền khủng cho Barca, 43 triệu bảng.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X