Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gỡ hình Neymar ra khỏi áp phích sân Nou Camp

Thứ Sáu 04/08/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thông tin chính thức Neymar gia nhập PSG với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 198 triệu bảng, Barcelona đã cho tháo gỡ các hình ảnh liên quan đến ngôi sao người Brazil ra khỏi Nou Camp.

 

Neymar toi PSG, bi Barca lap tuc go hinh khoi ap phich hinh anh 2
 

Có vẻ như Barcelona đang chuẩn bị cho những cuộc chinh phục trái bóng tròn mới mà không có ngôi sao Neymar. Họ đã cho tháo gỡ mọi hình ảnh liên quan đến chân sút người Brazil ra khỏi những tấm áp phích quảng cáo bên ngoài sân Nou Camp. 

Là một trong 5 ngôi sao sáng giá của Barca, Neymar luôn được xuất hiện song hành cùng với Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique, Andres Iniesta và Sergio Busquets. Giờ đây, khi siêu tiền đạo 25 tuổi đã quyết định “dứt áo ra đi”, cập bến PSG để có được hợp đồng chuyển nhượng siêu khủng, 198 triệu bảng (222 triệu euro), mọi thứ tại Barca đã thay đổi.

Có vẻ như khó chấp nhận, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan không muốn lãng phí thêm thời gian và muốn chấm dứt cơn bực bội càng sớm càng tốt, họ đã cho Neymar “hạ màn” ở khắp những nơi anh xuất hiện, thay thế áp phích cho mùa giải mới.

Neymar toi PSG, bi Barca lap tuc go hinh khoi ap phich hinh anh 2
 

Với 4 năm gắn bó ở Nou Camp, hình ảnh của Neymar dường như đã trở nên quá quen thuộc. Việc anh quyết định sang đầu quân cho PSG đã khiến toàn CLB cũng như NHM cảm thấy hụt hẫng. Thậm chí có người còn cảm giác như bị phản bội, quay sang chỉ trích, thóa mạ Neymar bằng những lời lẽ gay gắt, coi chân sút này như “tội đồ”, “kẻ phản bội” hay “lính đánh thuê”.

Cũng có ý kiến cho rằng, quyết định của Neymar hoàn toàn hợp lý. Bởi đã tới lúc tài năng của ngôi sao người Brazil được tỏa sáng hơn những gì anh đã thể hiện. Cuộc phưu lưu mới ở PSG sẽ giúp ngôi sao trẻ đạt được nhiều danh hiệu lớn nữa trong đời. Nếu mãi sống dưới mái nhà chung Nou Camp, bên cạnh “Vua Messi”, thì có lẽ Neymar sẽ chẳng bao giờ tỏa sáng nổi.

Neymar toi PSG, bi Barca lap tuc go hinh khoi ap phich hinh anh 2
 

Trước khi chuyển tới đầu quân cho Barca, Neymar từng chia sẻ: “Chơi bóng với Messi là mơ ước của tôi. Thậm chí chỉ cần được tập luyện với anh ấy là tôi cũng cảm thấy vui rồi”.

Ấy vậy mà sao 4 năm, tiền đạo 25 tuổi đã phải thay đổi suy nghĩ của mình. Anh “tháo chạy” khỏi Nou Camp để đến với PSG với lời mời gọi 198 triệu bảng vô cùng hấp dẫn. Có lẽ không chỉ đơn giản vì tiền, mục đích của Neymar còn lớn hơn thế nữa. Anh muốn tài năng của mình có thêm “đất dụng võ”, nhanh chóng trở thành cầu thủ số 1 thế giới.

Neymar luôn cố gắng chứng tỏ bản thân. Chính bởi vậy, anh đã nung nấu ý định rời Barca ngay sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. Tiền đạo trẻ hiểu ra rằng, muốn vượt qua cái bóng quá lớn của Messi, không còn đường nào khác là phải rời Barca để phát triển sự nghiệp trong màu áo mới.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X