Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vô địch La Liga, Arsenal được ... chia tiền

Thứ Ba 14/05/2013 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chức vô địch La Liga của Barca sẽ mang lại cho "Pháo thủ" một khoản tiền tươi không nhỏ.

Có đóng góp không quá lớn, nhưng sự hiện diện của Song và Fabregas trong đội hình Barca đăng quang tại La Liga vẫn mang tiền về cho CLB cũ của họ.
Có đóng góp không quá lớn, nhưng sự hiện diện của Song và Fabregas trong đội hình Barca đăng quang tại La Liga vẫn mang tiền về cho CLB cũ của họ.

Hợp đồng bán Cesc Fabregas rồi Alex Song cho Barca hai mùa hè gần đây đều có điều khoản quy định đội bóng xứ Catalan phải trả cho Arsenal một khoản tiền phụ trội nếu đăng quang ở La Liga. Vì thế, chức vô địch mà Barca đoạt được sau trận thắng chủ nhà Atletico Madrid cuối tuần qua đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ nhận được cả thảy 3 triệu bảng từ hai bản hợp đồng trên.

Có đóng góp không quá lớn, nhưng sự hiện diện của Song và Fabregas trong đội hình Barca đăng quang tại La Liga vẫn mang tiền về cho CLB cũ của họ. Với một điều khoản tương tự khi bán tiền đạo trưởng thành từ học viện là Jay Simpson cho Hull City hè 2010, Arsenal cũng sẽ bỏ túi 250.000 bảng từ việc CLB nhỏ này trở lại Ngoại hạng Anh với tư cách Á quân giải Hạng Nhất.

Khoản tiền này dự kiến sẽ được bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng để HLV Wenger tăng cường lực lượng trong hè này. Arsenal được cho là nhắm đến bốn mục tiêu lớn tăng cường cho bốn vị trí thủ môn, hậu vệ phải, tiền vệ công và tiền đạo cắm.

Cho vị trí thủ môn, cái tên mà Wenger thích hơn cả là Victor Valdes, người sẽ rời Barca sớm nhất trong hè này. Một cầu thủ Barca khác, ngôi sao thất sủng David Villa, thì được nhắm cho suất tiền đạo cắm. Wenger cũng rục rịch hỏi mua hậu vệ phải của Dortmund Lukasz Piszczek về thay Sagna và tiền vệ công của Fiorentina "JoJo" Jovetic.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X