Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vào mùa....sinh đẻ: Đến lượt Valdes

Thứ Bảy 17/11/2012 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải đang vào giai đoạn căng thẳng nhưng ở sân Nou Camp, rất nhiều cầu thủ đón tin vui từ một nửa của mình khi Messi, Pedro, Villa và mới nhất là thủ thành Victor Valdes chào đón thành viên mới trong gia đình.

Valdes lần thứ 2 làm cha
Valdes lần thứ 2 làm cha

Hôm thứ 6 vừa qua (ngày 16/11), thủ môn Víctor Valdés và cô vợ Yolanda Cordona vui mừng đón chào thành viên thứ 4 trong gia đình khi cậu bé Kai đã chào đời: "Vợ tôi Yolanda và tôi vui mừng chào đón thành viên mới Kai Valdés Cardona. Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian". Lập tức, các thành viên của Barca và những người thân của Valdes đã gửi lời chúc tới anh. Hi vọng bé Kai khỏe mạnh và mong rằng, sự kiện này sẽ giúp Valdes chơi hưng phấn hơn thời gian sắp tới.

Đây thật sự là tin vui riêng cho chính Barcelona và nhiều người ví von, mùa giải 2012/13 là mùa sinh đẻ của đội bóng này. Sau khi Pedro làm cha, Messi đón con trai đầu lòng, Villa cũng có thêm thành viên mới, giờ tới lượt Pique và Fabregas sẽ đón con đầu lòng với hai cô bồ già vào mùa Xuân năm sau thì giờ đến Valdes đón đứa con thứ hai.

Không biết liệu các bé con lần lượt ra đời, đó có phải là điềm may cho Barca ở mùa giải năm nay?

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X