Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca giải oan cho CĐV Real

Thứ Sáu 01/03/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự cố đã xảy ra ở khán đài Camp Nou trong trận Kinh điển thuộc bán kết lượt về cúp Nhà vua hôm thứ Ba vừa qua và CĐV Real được cho là phải chịu trách nhiệm cho sự việc đó.

Pháo sáng trên khán đài Camp Nou trong trận Kinh điển
Pháo sáng trên khán đài Camp Nou trong trận Kinh điển

Cụ thể, khi trận đấu trên sân Camp Nou đang diễn ra với phần thắng nghiêng về Real Madrid, pháo sáng đã được đốt lên và ném xuống ở tầng trên của khán đài. Ban đầu, người ta khẳng định pháo sáng do chính CĐV Real đốt và ném bởi nó xuất phát từ khu vực của fan “Kền kền trắng”.

“Có một nhóm người hâm mộ của Real Madrid đã ném pháo sáng. Chúng tôi đã xác minh ngọn lửa này đến và đi từ khu vực đó”, một quan chức của Barca cho hay. Tuy nhiên, phân tích sâu hơn các hình ảnh được ghi lại bởi camera an ninh thì pháo được ném từ khán đài phía dưới, dãy ghế thứ hai lên tầng trên.

Vào ngày hôm qua (28/2), cảnh sát xứ Catalunya đang có buổi gặp mặt với đội ngũ an ninh ở Camp Nou để phân tích hình ảnh từ các camera để tìm ra kẻ đã có hành động vi phạm quy định của sân Camp Nou. Pháo sáng có chiều dài 10 cm nên rất dễ để các CĐV quá khích giấu trong người và vượt qua được cửa an ninh bên ngoài SVĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X