Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Real dùng ảnh bồ Pique "đá đểu" Barca

Thứ Năm 16/02/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo thân Real Madrid, Marca đã đăng một bài viết ngắn liên quan đến Shakira, bồ Pique nhằm xát muối vào nỗi đau thảm bại 0-4 trước PSG của Barca.

Cụ thể, Marca cho đăng một bài viết với bức ảnh Shakira một tay giơ số 4 và một tay giơ số 0 đang tươi cười. Đây là bức ảnh mà Shakira đăng tải trên mạng xã hội nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình vào đầu tháng 2/2017 vừa qua.

Số 4 và số 0 của Shakira là biểu thị tuổi 40 của cô nàng này. Tuy nhiên, Marca đã cho đăng lại bức ảnh này và bình luận mỉa mai rằng, cô ca sỹ nổi tiếng thế giới này dường như đã đoán trước được kết quả thảm bại 0-4 của Barca trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Không khó hiểu vì sao Marca lại lấy Shakira ra làm trò cười sau thất bại nặng nề của Barca. Bởi Shakira là bạn gái của Pique, nhân vật luôn luôn châm chọc Real Madrid sau mỗi lần Kền kền trắng thất bại hoặc sau mỗi chiến tích của Barca.

Pique từng châm chọc Real Madrid và là tác giả của thuật ngữ ăn mừng “Bàn tay nhỏ” sau chiến thắng 5-0 của Barca trước đối thủ này vào năm 2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X