Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo thân Real bịa đặt trắng trợn vụ "hung thần" của Man Utd?

Thứ Bảy 09/03/2013 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ El Mundo Deportivo, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định trọng tài Cakir chưa có phát ngôn chính thức nào về quyết định rút thẻ đỏ đuổi Nani ra khỏi sân.

Báo thân Barca vạch mặt báo thân Real nói dối vụ trọng tài Cakir
Báo thân Barca vạch mặt báo thân Real nói dối vụ trọng tài Cakir

Vào ngày hôm qua, tờ AS – vốn được coi là ‘cơ quan ngôn luận’ của Real – đã đăng những lời phát biểu của trọng tài Cuneyt Cakir về quyết định rút thẻ đỏ đuổi Nani ra khỏi sân khiến MU thua cuộc trước Real ở trận lượt về vòng đấu knock-out Champions League. Trên tờ báo này, ‘ông vua áo đen’ người Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định không hề hối hận về những quyết định đã đưa ra và rằng: “Nếu được quyết định lại, ông vẫn sẽ đuổi Nani.”

Không lâu sau khi thông tin này được đăng tải, trên tờ El Mundo Deportivo – vốn được xem là ‘ấn bản’ thân Barca – lại đưa ra một thông tin trái chiều. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) cho biết trọng tài Cakir chưa có một phát ngôn chính thức nào sau khi trận đấu giữa MU và Real kết thúc, kể cả trên các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook.

Cũng thật dễ hiểu khi tờ báo thân Barca đăng thông tin này, bởi tờ El Mundo Deportivo từng cho rằng trọng tài Cakir đã mắc sai lầm quyết định đuổi Nani ra khỏi sân, trong khi tờ AS lại tung bằng chứng ủng hộ trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhằm kiểm chứng mức độ tin cậy của thông tin, khi truy cập vào trạng web chính thức của TFF, phóng viên nhận được thông tin: “Sau trận đấu giữa MU và Real, trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện những thông tin đe dọa đến tính mạng của trọng tài Cakir. Một số phương tiện truyền thông trong nước cũng như nước ngoài muốn phỏng vấn Cakir, nhưng ông ấy chưa có một phát ngôn chính thức nào về vụ việc.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X