Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan khen ngợi bản lĩnh Việt Nam

Thứ Sáu 11/10/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân Nguyễn Quang Hải nhận được những lời khen từ báo chí Thái Lan lẫn AFC, sau trận thắng Malaysia 1-0.
Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi tiếp đón Malaysia vào tối qua trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo vượt trội về mọi mặt dù chỉ ghi được 1 bàn duy nhất.
Báo chí nói gì về kết quả Việt Nam 1-0 Malaysia hình ảnh
Việt Nam có chiến thắng thuyết phục

"Đẳng cấp Quang Hải! Việt Nam đánh bại Malaysia, cân bằng điểm số với Thái Lan", tờ Siam Sport bình luận sau trận đấu: "Trận này, HLV Park Hang Seo đã tung ra tập hợp những cầu thủ có thể xem là tốt nhất của Việt Nam", Siam Sport viết: "Việt Nam làm chủ thế trận, trước khi có bàn thắng ở phút 40. Đội trưởng Quế Ngọc Hải có đường chuyền dài đẳng cấp, Quang Hải chủ động ngã xuống volley tung lưới Malaysia".

Trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) cũng dành lời khen cho tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia: "Việt Nam áp đảo thế trận hoàn toàn, cho dù Malaysia là những người có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên, mà Đặng Văn Lâm đã giải nguy thành công.
Tiền vệ Tuấn Anh và hiệp 1 xuất thần trước Malaysia
Chỉ 45 phút xuất hiện trên sân, tiền vệ của HAGL vẫn cho thấy sự khác biệt bởi trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao trước Malaysia.

Bằng sự kiên trì, Việt Nam tạo sức ép lớn lên đối thủ, và Quang Hải đưa bóng vào lưới Malaysia từ sớm, nhưng bàn thắng bị từ chối vì việt vị. Sau đó, chính Quang Hải tạo khác biệt bằng cú volley đẹp mắt, từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải.

Nhịp độ trận đấu sau đó không quá cao. Dù vậy, Việt Nam vượt trội về quyền kiểm soát bóng, làm chủ thế trận và Malaysia hầu như không có phản ứng nào, kể cả khi thay đổi hàng công".

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)
Các tin bài khác về trận Việt Nam 1-0 Malaysia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X