Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đăng ảnh Quang Hải và bạn gái mới nhưng có gì đó sai sai

Thứ Tư 20/05/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đăng tải hình ảnh Quang Hải cùng bạn gái mới nhưng lại chẳng phải Huỳnh Anh.

Báo Thái nhầm lẫn về bồ mới của Quang Hải


Không chỉ truyền thông Việt Nam quan tâm tới đời sống của các cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá mà báo thể thao Thái Lan cũng đặc biệt quan tâm, nhất là đối với chàng tiền vệ tài giỏi Quang Hải.

Chỉ mới đây 1 tuần, Quang Hải công khai hẹn hò với bạn gái mới của mình là cô gái xinh đẹp Huỳnh Anh trên các trang cá nhân chính thức, còn để chế độ hẹn hò. Ngay sau đó, tờ Siam Sport đã đăng tải thông tin về sự kiện rất nóng này. Nhưng có gì đó sai sai ở đây.

Báo Thái đăng ảnh Quang Hải và bạn gái mới nhưng lại sai sai hình ảnh 1
Bài viết của tờ Siam Sport (Thái Lan) về Quang Hải cùng bạn gái mới

Đầu tiên là ảnh chính của bài đăng lại là hình ảnh Quang Hải cùng hot girl 1m52 Thanh Thủy?

Trong nội dung của bài, tờ Siam Sports cũng nhầm tên cũng như thông tin về trang cá nhân bạn gái mới của Quang Hải là Nguyễn Thanh Thủy chứ không phải Huỳnh Anh.

Báo Thái đăng ảnh Quang Hải và bạn gái mới nhưng có gì đó sai sai hình ảnh gốc 2
Siam Sport cũng chia sẻ hình ảnh mà Quang Hải đã đăng

Hình ảnh Quang Hải và Huỳnh Anh cũng được đề cập trong bài nhưng ở phía dưới, hình ảnh của Huỳnh Anh tiếp tục lại bị nhầm lẫn bằng hình ảnh của Thanh Thủy.

Báo Thái đăng ảnh Quang Hải và bạn gái mới nhưng có gì đó sai sai hình ảnh gốc 2
Nội dung và hình ảnh trong bài đều về hot girl Thanh Thủy

Trước đây, Nguyễn Thanh Thủy từng là một trong 3 bạn gái tin đồn của Quang Hải trong cuối năm 2019. Sau Nhật Lê thì ngôi sao của Hà Nội FC chỉ công khai chính thức với người bạn gái thứ 2 là Huỳnh Anh mà thôi.

Sau bài đăng, khá nhiều CĐV Việt Nam cũng bình luận và muốn tờ báo sửa lại nội dung nhưng chưa có một thông tin đính chính nào.

Về Huỳnh Anh - nàng WAGs mới của làng bóng Việt, cô gái trẻ sinh năm 1999, đang sinh sống ở Hà Nội. Cô từng du học sinh Singapore. Bạn gái mới của Quang Hải có gia cảnh khá "đồ sộ" khi có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố làm việc lâu năm tại Singapore.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X