Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo tàng Cristiano Ronaldo có thêm đôi giày lấp lánh ánh kim

Thứ Sáu 07/07/2017 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo sở hữu mọi thứ trong tay: cặp song sinh, đại gia đình hạnh phúc, chức vô địch Champions League và giờ đây là đôi giày đắt giá được đối tác Nike tri ân.

 

Bao tang Cristiano Ronaldo co them doi giay lap lanh hinh anh 4
 

Trong một khoảng thời gian không dài, hỷ sự liên tiếp đến với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Nào là có bạn đồng hành trên con đường tình ái, giành chức vô địch Champions League cho sự nghiệp thêm vẻ vang, có thêm 2 con cho gia đình thêm đầm ấm và mới đây nhất là món quà đắt giá mà hãng dụng cụ thể thao danh tiếng Nike gửi tới nhằm mục đích tri ân.

Bao tang Cristiano Ronaldo co them doi giay lap lanh hinh anh 4
 

Với những thành công vang dội trong sự nghiệp thi đấu, đối tác, nhà tài trợ Nike tiếp tục dành sự ưu ái lớn cho Cristiano Ronaldo. Đó là món quà đặc biệt, một đôi giày lấp lánh với thiết kế tinh xảo và truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Hai chiếc giày được sử dụng những tông màu nhấn nhá khác nhau, nhưng cùng một dáng và phong cách thiết kế. Trên mỗi chiếc giày, một bên có in logo của giải Premier League, tôn vinh những đóng góp to lớn của Ronaldo trong giải đấu hấp dẫn này. Bên kia là logo của La Liga, đấu trường đã giúp CR7 tỏa sáng như những ngôi sao thực thụ.

Bao tang Cristiano Ronaldo co them doi giay lap lanh hinh anh 4
 

Tất nhiên, tên, áo đấu số 7 huyền thoại và chân dung của Ronaldo cũng không thể không xuất hiện trên mẫu giày hoàn toàn mới lạ này của Nike.

Được biết mẫu giày lấp lánh ánh kim này là của nhà thiết kế Daniel Tokunbu, người cũng đã từng nhiều lần đưa ra ý tưởng thiết kế giày “thửa” cho Ronaldo và nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới khác.

Bao tang Cristiano Ronaldo co them doi giay lap lanh hinh anh 4
 

Đôi giày này hiện đã được trưng bày ở viện bảo tàng CR7 ở thành phố Madeira, Bồ Đào Nha. Bảo tàng này là nơi chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu trưng bày những danh hiệu cá nhân cao quý đã giành được từ lúc khởi nghiệp đến thời điểm hiện tại.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X