Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: Tuyển Việt Nam phá dớp 20 năm, giấc mơ World Cup lên cao

Thứ Tư 16/10/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc tới tấp đưa tin vui chiến thắng của tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo trên đất Indonesia, lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.
Trên sân khách Indonesia, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-1, có được 7 điểm sau 3 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở chiến dịch này.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, báo chí xứ Kim chi đồng loạt đưa tin vui về tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo, với những đánh giá lẫn khen ngợi.
Báo Hàn Quốc Tuyển Việt Nam phá dớp 20 năm, giấc mơ World Cup lên cao hình ảnh
Hình ảnh tuyển Việt Nam trên báo chí Hàn Quốc

Tờ Thể thao Hàn Quốc với tựa đề: “Tuyển Việt Nam phá dớp không thắng Indonesia sau 20 năm” trong đó có nội dung: Với chiến thắng 3-1 tại Bali, tuyển Việt Nam kết thúc 20 năm không biết thắng trên sân Indonesia ở cuộc tranh tài chính thức, kể từ lần gần nhất vào năm 1999.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 5 ngày qua. Với kết quả này, giấc mơ giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 ngày một lớn hơn với tuyển Việt Nam”.
Thấy gì sau chiến thắng cách biệt của ĐT Việt Nam trước Indonesia?
Dù phải làm khách tại Bali, Indonesia nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu đầy tự tin và có được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà với tỷ số. Và dưới đây là những...

Tờ này nhìn nhận, việc HLV Park Hang Seo quyết định để Tiến Linh đá chính thay vì Công Phượng như ở trận gặp Malaysia, cho thấy thật đúng đắn. Khoảnh khắc chứng minh điều đó chính là tiền đạo Bình Dương tung ra một cú sút táo bạo, làm cháy lưới đối phương.

Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam cho thấy sự cách biệt về khả năng, nắm thế chủ động và giành chiến thắng như một tất yếu.
HL Park Hang Seo
Báo Hàn Quốc khen ngợi thầy Park dùng Tiến Linh thay Công Phượng quả sáng suốt

Còn tờ Thể thao hàng ngày viết: “Thắng Indonesia 3-1, tuyển có thể nhắm đến chiếc vé cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, vị trí đầu bảng G hoặc trong đội 4 đội xếp nhì đạt thành tích tốt nhất".
Hạ gục Indonesia, thầy Park tự tin thắng tiếp UAE và Thái Lan
Giành chiến thắng thuyết phục nơi đất khách, dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Indonesia.

Osen đưa tin: “Tuyển Việt Nam thắng Indonesia 3-1 trong trận đấu họ hoàn toàn áp đảo. Hiện Việt Nam có cùng 7 điểm như Thái Lan sau 3 trận, nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo xếp nhì bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á do thua hiệu số (+3 so với +4)”.

Còn SPOTV News viết: ‘Việt Nam đang bay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Học trò ông Park thắng Indonesia 3-1 lượt trận thứ 3, chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi giành 3 điểm trước Malaysia hôm 10/5. Trước đó, tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0. Họ bất bại cả 3 trận”.
Báo Hàn Quốc Tuyển Việt Nam phá dớp 20 năm, giấc mơ World Cup lên cao hình ảnh gốc
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)



Các tin bài khác về trận Việt Nam thắng Indonesia
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X