Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc hết lời khen tiền vệ Quang Hải

Thứ Năm 17/01/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc hết lời khen siêu phẩm của Quang Hải xé lưới Yemen, cũng là tháo gỡ khó khăn cho tuyển Việt Nam, chờ tin tốt lấy vé vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Ohmynews cho hay: "Sau 2 trận thua trước Iraq và Iran, Việt Nam cần ghi bàn (càng nhiều càng tốt) vào lưới Yemen. Nhiệm vụ không dễ dàng này được tiền vệ Nguyễn Quang Hải tháo gỡ đầu tiên.

Một cú đá phạt chân trái tuyệt đẹp ngoài vòng cấm của Quang Hải khiến thủ môn dù đổ đúng hướng cũng chẳng thể chạm được vào bóng. Giống như Son Heung Min với tuyển Hàn Quốc, Việt Nam tự hào có Quang Hải xuất sắc, máu lửa.
Báo Hàn Quốc hết lời khen tiền vệ Quang Hải hình ảnh
 

Quang Hải cho thấy là một cầu thủ châu Á hàng đầu với siêu phẩm của mình. Tại giải AFF Cup 2018 mà tuyển Việt Nam lên ngôi, hay U23 châu Á, tiền vệ này cũng đã nhiều lần trổ tài, có những bàn thắng đẹp.

Phút 63, Việt Nam có một cơ hội quý giá khác, khi hậu vệ Yemen phạm lỗi với Văn Đức và trọng tài theo sát tình huống đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Đội trưởng Quế Ngọc Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau đó, tuyển Việt Nam không ngừng tấn công, bởi có thêm 1 bàn thắng nữa thì giành lợi thế lớn vào vòng 16 Asian Cup nhưng chung cuộc đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn kết thúc với tỷ số thắng Yemen 2-0".

Tờ Inter Football đánh giá: "Tuyển Việt Nam áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, việc triển khai tấn công gặp khó khăn, phối hợp chưa thật chính xác.

Trong tình thế ấy, Quang Hải là người giải quyết cho đội bóng của HLV Park Hang Seo. Phút 39, pha đá phạt từ chiếc chân trái của cầu thủ này đã làm cháy lưới thủ môn Yemen.

Sang hiệp 2, Việt Nam có thêm cơ hội từ chấm 11m và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã không bỏ lỡ, tạo thêm cách biệt cho đội nhà.

Tuyển Việt Nam đã chơi nỗ lực để có thêm 1 bàn thắng nữa nhưng thể lực có hạn nên bằng lòng với chiến thắng 2-0 trước Yemen. Với kết quả này, thầy trò ông Park phải đợi mới biết có thể vào vòng 1/8 Asian Cup hay không".

Xem lại trận đấu Việt Nam 2-0 Yemen

Các tin bài khác về trận Việt Nam 2-0 Yemen trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X