Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Đen hẹn tia chớp

Thứ Tư 15/07/2009 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lỗi hẹn với trận đấu từ thiện có sự tham gia của Zinedine Zidane tại Vancouver, Samuel Eto’o không thể thất hứa với một sự kiện đặc biệt khác. Hôm nay, thứ Tư ngày 15/7, tiền đạo ngôi sao của Barcelona bay sang Paris để góp mặt vào ngày hội độc đáo do hãng sản xuất đồ thể thao Puma tài trợ. Hấp lực thu hút Eto’o tới thành phố vốn được mệnh danh là Kinh đô Ánh sáng không phải ai khác ngoài “Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh” Usain Bolt.


Ở Gala này, Báo Đen và Tia chớp sẽ so tài trong vai trò đội trưởng của hai đội điền kinh rất đặc biệt. Một bên là các phóng viên làm việc cho tờ L’Equipe. Bên kia là đội ngũ phóng viên của kênh truyền hình Canal Plus. Ý tưởng tổ chức “hội thao” hiếm thấy này nảy sinh sau khi cuộc tranh tài tương tự giữa nội bộ những nhân viên Puma diễn ra rất thành công trong chính… dãy hành lang văn phòng của họ đầu năm nay.

2
Cả hai đều đang “đánh thuê” cho Puma


Đây quả là dịp may hiếm có cho Eto’o. Đâu phải cầu thủ nào cũng có cơ hội được giao lưu với ngôi sao điền kinh đã xuất sắc lập 3 KLTG trên các đường chạy ở Olympic Bắc Kinh 2008. Đến cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo cũng phải đặt lịch trước mấy tháng trời mới được Usain Bolt “gia sư” cho một buổi về kỹ thuật nước rút trên sân Old Trafford. Dù vậy, theo nhiều người nhận định, có lẽ “cuộc gặp thượng đỉnh ở Paris” sẽ khó được trọn vẹn khi mà tâm trí Eto’o vẫn còn bị phân tán bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tương lai của anh.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X