Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo đen "cưỡi" Ferrari

Thứ Sáu 27/02/2009 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo vừa trải qua tai nạn kinh hoàng trên siêu xe Ferrari, Samuel Eto’o vẫn hăm hở mở két, rinh về nhà xế hộp mới nhất của hãng xe Italia danh tiếng.

Tiền đạo 27 tuổi người Cameroon chẳng ngại ngần khoe ngay “bàn thắng” đáng giá gần 230.000 euro của mình. Và vị khách đầu tiên có vinh dự ngồi thử chiếc Ferrari 430 Scuderia này chính là người cha của anh. Cánh paparazzi vừa chộp được cảnh bố con Eto’o vui vẻ rời trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper của Barcelona trên chiếc xe thể thao trông rất bắt mắt ấy.

Được biết, dòng xe Ferrari 430 Scuderia được đích thân cựu tay đua F1 7 lần vô địch thế giới Michael Schumacher ra mắt tại Frankfurt Auto Show năm 2007. Với kiểu dáng hấp dẫn, khối lượng siêu nhẹ, khả năng bứt tốc ấn tượng (mất chưa đầy 3,5 giây để tăng vận tốc từ 0 – 100km/h) và tốc độ tối đa lên tới 320km/h, cỗ máy nhanh thứ 3 trong “đại gia đình Ferrari” dễ dàng lọt vào mắt xanh của chân sút đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tại La Liga. So với các “anh em” khác, Ferrari 430 Scuderia chỉ chịu thua tốc độ của Enzo và 599 GTB (cái tên Ferrari 599 GTB được nhắc đến thường xuyên hơn trong thời gian qua sau vụ tai nạn của Ronaldo). Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Eto’o chi ra 228.595 euro mà không phải đắn đo nhiều.

Eto’o hãnh diện khoe xe mới

“Một trong những niềm đam mê lớn nhất của đời tôi chính là sưu tập xe”, Eto’o tâm sự, “Đó là lý do vì sao tôi mua hết xế hộp này đến xế hộp kia. Với tôi, có lẽ số lượng bao nhiêu xe cũng chẳng bao giờ là đủ cả. Khoản thu nhập từ bóng đá dư sức cho tôi theo đuổi thú chơi này. Vấn đề khiến tôi đau đầu nhất chỉ là làm sao tìm đủ chỗ đậu xe”.

Nhà báo Miguel Javier tiết lộ có lần Eto’o đã thú nhận với ông rằng anh đã mua tới… 17 chiếc xe đủ các loại. Và phút bốc đồng “nhỡ miệng” ấy xảy ra đã cách nay hơn một năm trời. Sưu tập xe bạo tay như thế thì đến cả những tay chơi xe khét tiếng nhất giải Ngoại hạng Anh cũng phải chào thua. Để đọ về độ “khủng” với Báo đen may ra chỉ còn “vua xe” David Beckham.

Mọi chuyện trở nên “hợp logic” hơn nếu biết thêm rằng hiện tại bộ sưu tập điện thoại di động của Samuel Eto’o cũng đã vượt mốc… 400 chiếc. Nói đến đây, hẳn chẳng còn thủ môn nào buồn thắc mắc tại sao Báo đen lại “tham lam” sưu tập thêm nhiều bàn thắng, thứ anh chẳng mất tiền mua…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X