Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bào chữa vụ coi thường thầy cũ Conte, Willian trách con gái

Thứ Tư 08/08/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chelsea, Willian đã trách cô con gái yêu của mình liên quan đến bức ảnh gây tranh cãi về HLV Conte.
Sau khi đánh bại Man United giành chức vô địch FA Cup 2017/18, cũng như nhiều cầu thủ Chelsea, Willian đã đăng tải hàng loạt bức ảnh The Blues nâng Cúp để ăn mừng trên Instagram.

Willian đã gây sốc khi đăng tải bức ảnh ăn mừng chức vô địch với hình ảnh HLV Conte bị che kín người bằng 3 biểu tượng Cúp Vàng. Đây được cho là hành động coi thường Conte của Willian.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN Brasil vào hôm qua, Willian khẳng định, anh không phải là người lấy Cúp che mặt Conte trong bức ảnh gây tranh cãi nói trên. Ngôi sao Brazil cho hay, chính cô con gái yêu của anh đã làm điều này.

“Con gái tôi đã nghịch điện thoại của tôi và gắn những biểu tượng đó lên mặt và người Conte.

Sau trận chung kết tôi đã lên chuyến bay về Brazil. Khi tôi về quê vào sáng hôm sau, tôi đã đăng tải một vài bức ảnh lên mạng để ăn mừng mà không hề để ý đến hình ảnh đó (Conte bị che mặt) vì quá mệt”, Willian cho hay.

Dù bào chữa cho chính mình vì “tai nạn” nói trên nhưng Willian một lần nữa công khai bày tỏ bất bình với Conte, nhà cầm quân không tạo điều kiện cho tiền vệ Brazil thi đấu thường xuyên mùa trước. Willian công kích Conte đã hành xử không chuyên nghiệp, khiến The Blues mất chân sút quan trọng Diego Costa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X