Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới nói gì về “El Clasico cân bằng”

Thứ Hai 08/10/2012 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo gọi, Messi trả lời. Và rồi Messi gọi lại, Ronaldo cũng kịp thời hồi đáp. Hai siêu sao được đánh giá là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV FIFA 2012 cũng là những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận “kinh điển” ở Camp Nou rạng sáng nay. Hãy xem truyền thông thế giới nói gì về họ.

+Sport: Barca đã không thể có được trận thắng thứ 7 ở Liga kể từ đầu mùa sau khi bị Real cầm hòa. Trận “kinh điển” khép lại với những vấn đề của Barca.

+El Mundo Deportivo: Cục diện Liga vẫn không có gì thay đổi sau trận “kinh điển”. Barca vẫn bỏ cách Real 8 điểm. Barca ra sân mà không có những trung vệ thực thụ (Pique-Puyol) đã ngược dòng sau khi bị Real dẫn trước để khép lại trận đấu với kết quả hòa. Messi lập cú đúp giống như Ronaldo và bây giờ chỉ còn kém Di Stefano 1 bàn với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận “kinh điển”


real madrid barcelona
 

+Marca: Đêm của Messi và Ronaldo. Real tiếp tục cuộc đua VĐ Liga. Real rời Camp Nou với 8 điểm ít hơn Barca sau một trận quyết đấu mà Ronaldo và Messi là những nhân vật chính. Họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

+El Pais: Trận kinh điển hay nhất trong các trận kinh điển. Real xuất sắc hơn lúc đầu còn Barca đá hay hơn lúc cuối. Cả hai đội đều đã có những giây phút thăng hoa. Một lần nữa Ronaldo và Messi lại đóng vai trò quyết định khi cả hai đều lập cú đúp cho đội bóng của họ.

+El Periodico: Trận kinh điển đã biến thành cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Ronaldo và Messi. Nhưng Barca có tới 3 cơ hội ở cuối trận có thể nhấn chìm Real Madrid.

+Clarin: Trận kinh điển bất phân thắng bại với 2 nhân vật chính là Messi và Ronaldo. Hai siêu sao đều ghi bàn để làm nên một trận kinh điển hấp dẫn ở Camp Nou. Barca đã không thể bảo toàn được chiến thắng.

+Ole: Chỉ có2 mà không có 3. Messi và Ronaldo đều lập cú đúp trong trận kinh điển không có người chiến thắng ở Camp Nou. Messi đã ghi 17 bàn thắng vào lưới Real Madrid và Barca vẫn dẫn đầu Liga và vẫn "gác" Real 8 điểm trên BXH.

+Gazzetta dello Sport: Cú đúp của Messi và cú đúp của Ronaldo quyết định trận kinh điển. Barca vẫn hơn Real 8 điểm trên BXH.

+Corriere dello Sport: Barca-Real: Trận đấu không có người chiến thắng. Show diễn của Ronaldo và Messi. Cú đúp của Messi và cú đúp của Ronaldo trở thành điểm nhấn cho trận kinh điển. Barca vẫn dẫn đầu, hơn Real 8 điểm.

+L’Equipe: Ronaldo và Messi cùng lên tiếng. Hơn bao giờ hết trận kinh điển là cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi. Cả hai cùng lập cú đúp trong trận kinh điển bất phân thắng bại.

+A Bola: Messi 2-2 Ronaldo: Barca và Real bất phân thắng bại ở Camp Nou. Ronaldo mở tỷ số. Messi gỡ hòa. Rồi Messi gọi lại. Và Ronaldo trả lời. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không muốn bị tụt lại phía sau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X