Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Nhật Bản tung hô Kagawa

Chủ Nhật 26/08/2012 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn giúp Man United giành trọn 3 điểm trước Fulham, báo chí Nhật Bản đã đưa Shinji Kagawa lên tận mây xanh.

Shinji Kagawa đã để lại dấu ấn của mình trong màu áo Man United khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận gặp Fulham ở vòng 2 Premier League. Trước màn trình diễn ấn tượng của Kagawa, báo chí Nhật Bản ngày hôm nay đã đồng loạt có những bài viết ca ngợi tiền vệ trẻ này.

Shinj Kagawa
 

"Kagawa đóng vai trò trung tâm trong đội hình của Man United khi Wayne Rooney phải ngồi ngoài," nhật báo Sports Nippon giật tittle trên trang nhất.

"Kagawa đã trở thành ngôi sao ở Nhà hát của những giấc mơ - Old Trafford" tờ báo Nikkan Sports đưa tin.

Sau trận đấu, Kagawa trả lời các phương tiện truyền thông Nhật Bản rằng luôn tin tưởng vào thành công của đội bóng. Tuy nhiên, chiến thắng của Man United đã bị lu mờ bởi Rooney dính chấn thương ở đùi sau khi va chạm với Hugo Rodallega.

Về phần mình, Sir Alex Ferguson hy vọng Kagawa và van Persie, cầu thủ trị giá 24 triệu bảng sẽ chứng minh giá trị trong thời gian tới. Ferguson tin rằng quan hệ ngoài đời và trên sân sẽ giúp hai cầu thủ này thi đấu tốt hơn. "Điều đó thật tuyệt vời. Kagawa và Van Persie sẽ hiểu và tôn trọng lẫn nhau để cùng phát huy tố chất và giúp CLB thăng tiến hơn trong tương lai. Tôi hài lòng với những gì đang diễn ra", Sir Alex chia sẻ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X