Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử

Thứ Tư 24/03/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SportBible (Anh) mới đây đã có bài viết đánh giá sự nghiêm trọng từ pha vào bóng mà Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra cho Đỗ Hùng Dũng.

Chứng kiến video ghi lại cú tắc bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh dành cho Đỗ Hùng Dũng trong hiệp 1 trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC, tờ SportBible (Anh) đã có bài viết với tiêu đề: “Đội trưởng Việt Nam bị gãy chân sau một trong những pha vào bóng tồi tệ nhất lịch sử".

Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch  hình ảnh
Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử

Trong bài viết này, tác giả Josh Lawless viết: "Cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương nặng trong hiệp 1 sau pha phạm lỗi khủng khiếp của Hoàng Thịnh. 

Đoạn phim quay chậm cho thấy chấn thương sau đó khủng khiếp như thế nào. Đó là một trong những điều tồi tệ nhất mà chúng tôi đã chứng kiến ​​trong một thời gian dài. Dường như cái chân của Dũng đã bị gãy gập trong sự đau đớn tột độ của cầu thủ này".

Tờ SportBible sau đó cũng dẫn lại thông tin của giới truyền thông Việt Nam cho biết Hùng Dũng đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn và sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào tháng 6 tới.

Theo thông tin mới nhất về chấn thương của Hùng Dũng thì tiền vệ CLB Hà Nội đã bị gãy 1/3 xương cẳng chân phải. Được biết, ngay trong sáng nay 24/3, anh sẽ lên bàn mổ để xử lý chấn thương kinh hoàng của mình. Bầu Hiển trước đó cũng chỉ đạo ban lãnh đạo Hà Nội phải lựa chọn đội ngũ y khoa tốt nhất tại TP.HCM để phẫu thuật cho tiền vệ này.  

VIDEO: Xúc động trước hành động của Văn Quyết với Đỗ Hùng Dũng

video

 

Nghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng DũngNghẹn lòng với kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng
Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác như lo ngại ban đầu.
Quế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hộiQuế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hội
Đông đảo anh em cầu thủ đã gửi những lời chúc hy vọng Đỗ Hùng Dũng sớm vượt qua kiếp nạn mà mình vừa gặp phải.
Văn Quyết cập nhật tình hình mới nhất của Hùng DũngVăn Quyết cập nhật tình hình mới nhất của Hùng Dũng
Thủ quân CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương của người đàn em Đỗ Hùng Dũng.
HLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêmHLV Park Hang Seo vội vã vào bệnh viên thăm Đỗ Hùng Dũng trong đêm
Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng, ông Park đã tới bệnh viện ngay trong đêm để động viên người học trò cưng.
Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X