Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Pique vẫn chưa quên được Shakira

Chủ Nhật 09/10/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn phòng làm việc của Pique vẫn treo ảnh nữ ca sỹ Shakira, điều đó khiến NHM cho rằng trung vệ của Barca vẫn còn tình cảm với nữ ca sỹ sinh năm 1977.

Cách đây 4 tháng, nữ ca sỹ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Cô không tiết lộ lý do chia tay, song nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai người rạn nứt do cầu thủ người Tây Ban Nha lén lút qua lại với một người phụ nữ khác. 

Sau khi chia tay, cả hai chưa thống nhất được quyền nuôi hai con trai. Người đẹp còn đối mặt với cáo buộc gian lận thuế của chính phủ Tây Ban Nha. Ngoài ra bố của Shakira gặp loạt rắc rối sức khỏe. Trong khi đó Pique được nhìn thấy tay trong tay với bạn gái mới.

Bằng chứng cho thấy Pique vẫn chưa quên được Shakira 1

Văn phòng làm việc của Pique vẫn treo ảnh nữ ca sỹ Shakira

Theo Marca, văn phòng làm việc của Pique vẫn treo ảnh nữ ca sỹ Shakira, điều đó khiến NHM cho rằng trung vệ của Barca vẫn còn tình cảm với nữ ca sỹ sinh năm 1977. Cụ thể, trên mạng xã hội, một tài khoản hâm mộ Shakira có gần 200.000 người theo dõi mới đăng tải một số bức ảnh rò rỉ chụp công ty Pique sở hữu. 

Trong một bức ảnh, Pique dường như đang họp với các cộng sự trong văn phòng, không ít người phát hiện có khung tranh chân dung tình cũ Shakira ở góc phòng. Ở một bức ảnh khác, tranh vẽ giọng ca người Colombia đặt cạnh hai bức tranh của bé Milan và Sasha trên bàn.

Nhiều nguồn tin cho rằng Pique đã có bạn gái mới, nhưng việc anh vẫn để ảnh của Shakira ở văn phòng làm việc khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Cách đây vài hôm, Pique và Shakira cùng tới Valencia cổ vũ con cả Milan chơi bóng chày. 

Hai người tiếp tục giữ khoảng cách, mỗi người ngồi riêng một khán đài. Cậu con trai thứ hai Sasha được nhìn thấy lúc ở gần bố, lúc lại ở gần mẹ. Đây là lần thứ ba cặp sao cùng tới sân xem con trai thi đấu sau chia tay và cả ba lần đều ngồi cách xa nhau, không tương tác. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X