Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân lý giải nguyên nhân Ronaldo buồn bực

Thứ Sáu 15/06/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Gomes - nhà báo và cũng là bạn thân của Cristiano Ronaldo thừa nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha đang không hạnh phúc tại Real.
"Cảm thấy bị ruồng bỏ" là cụm từ Nuno Gomes dùng để miêu tả cảm giác của Cristiano Ronaldo vào lúc này. Siêu sao người Bồ Đào Nha khát khao được nhận sự tôn trọng xứng đáng với những đóng góp cho CLB, giống như cách Barcelona làm với Xavi, Iniesta hay Lionel Messi.

"Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ ra đi nhưng chắc chắn anh ấy đang buồn bực. BLĐ Real đã hứa sẽ dành cho CR7 một bản hợp đồng mới nhưng đã nhiều tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn vậy", Nuno Gomes cho biết.
Bạn thân nói về lý do Ronaldo buồn tại Real hình ảnh
Ronaldo muốn tăng lương nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Real Madrid.


"Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất hành tinh nhưng mức lương lại khá thấp so với các đồng nghiệp. Anh ấy muốn Real có một động thái nào đó giống như cách Barcelona tăng lương để giữ chân Lionel Messi", cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm.

Thu nhập của Ronaldo hiện tại chỉ là 22 triệu bảng/năm, thuộc hàng top thế giới nhưng vẫn kém xa so với Neymar (32 triệu bảng/năm) và Lionel Messi (40 triệu bảng/năm). BLĐ Real từng hứa sẽ tăng lương cho Ronaldo nhưng sau này, thứ CR7 nhận được chỉ là câu nói cụt lủn "giờ chưa phải lúc".

Trong 13 năm ở đội một Barcelona, Messi đã được BLĐ ưu ái tăng lương tổng cộng 8 lần. Gần nhất là khi ký vào bản hợp đồng đến năm 2021 với đội chủ sân Nou Camp, thu nhập của "El Pulga" đã tăng gấp đôi từ 20 triệu bảng lên 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X