Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản sao của Vic tự tử vì thất tình

Thứ Hai 10/08/2009 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô gái 21 tuổi Chanelle Hayes, fan cuồng nhiệt của bà Becks, nhập viện tối 6/8 sau khi bị phát hiện nằm bất tỉnh trên nền căn hộ của cô ở Wakefield. Chanelle có ý định dại dột sau cuộc cãi vã kịch liệt với bạn trai Matt Bates, tiền vệ của Middlesbrough.

Chanelle Hayes tìm đến cái chết sau cuộc cãi vã nảy lửa với bạn trai. Ảnh: Zimbio.


Tờ Daily Mail cho biết, người đẹp uống thuốc ngủ quá liều cộng với paracetamols và bốn chai rượu. Trải qua một đêm tại Bệnh viện Pinderfields ở Yorksire, "bản sao của Vic" đã hồi tỉnh, ra viện và trở về nhà.

"Chanelle là một cô gái nhạy cảm và luôn đặt trái tim lên trên hết. Thời gian này, cô ấy gặp phải nhiều vấn đề phức tạp về chuyện tình cảm. Thật không may, điều này lại dẫn đến việc cô phải nhập viện. Ưu tiên của chúng tôi lúc này là tìm cách giúp Chanelle lấy lại thăng bằng. Cô ấy muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người gửi tin nhắn động viên trong lúc khó khăn này", đại diện của người đẹp 21 tuổi phát biểu.

Chanelle và tiền vệ Matt Bates cùng đi nghỉ mát hồi tháng 6, trước khi cặp đôi chia tay.
Ảnh: Daily Mail.


Sau sự cố tự tử bất thành, Chanelle Hayes chia sẻ, chính những bất đồng với bạn trai Matt Bates là nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết. "Lúc đó tôi nghĩ rằng, tôi không thể làm Matt hạnh phúc, tôi chẳng làm cho ai được vui vẻ, không làm được việc gì hẳn hoi, thậm chí khiến bản thân mình trở nên buồn chán, bởi vậy sẽ dễ dàng cho mọi người nếu tôi không còn ở đây nữa", cô gái trẻ thổ lộ. Cuộc cãi vã với tiền vệ Middlesbrough xảy ra vài ngày sau khi cặp đôi "đường ai nấy đi".

Chanelle cho biết, cô vẫn còn yêu Bates tha thiết: "Tôi không thể không yêu anh ấy. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ kết hôn và có con nhưng cuộc trò chuyện nảy lửa đó đã xóa đi tất cả. Tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề và cần sự giúp đỡ".

Người đẹp 21 tuổi Hayes (phải) hâm mộ cuồng nhiệt bà Becks. Ảnh: Popsugar.


Trong khi đó, tiền vệ Matt Bates phủ nhận việc anh là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hành động dại dột của bạn gái cũ. Ngôi sao của Middlesbrough cũng rất tức giận khi chuyện riêng của hai người mà Chanelle cứ kể lể cho mọi người biết. "Tôi không thể tin được là cô ấy đem chuyện này đi rao khắp nơi. Nên nhớ rằng chuyện này là của hai người và dù cô ấy có làm gì, nói gì đi nữa thì tôi vẫn giữ quan điểm rằng đó là chuyện riêng tư", Matt Bates nói.

Năm 2008, đĩa đơn đầu tay I Want It của người đẹp xếp ở vị trí 63 trên
bảng xếp hạng ca khúc ăn khách năm ngoái. Ảnh: Zimbio.


Chanelle Hayes được biết đến sau khi tham gia chương trình Big Brother vì mối tình lãng mạn trên màn ảnh với người đóng cặp là ca sĩ Ziggy Lichman. Cô gái 21 tuổi này còn nổi tiếng với việc mặc quần áo và bắt chước phong cách của bà Becks. Không chỉ là người mẫu, Chanelle còn thử sức mình trong lĩnh vực ca nhạc bằng việc phát hành đĩa đơn I Want It tháng 5 năm ngoái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X