Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản lĩnh giúp vợ Wayne Rooney được đề cử danh hiệu "Bà mẹ của năm"

Thứ Bảy 07/10/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thể hiện rõ bản lĩnh của một người vợ, người mẹ khi dẹp yên vụ ông xã Wayne Rooney bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì “bay đêm” với gái lạ, Coleen được đề cử danh hiệu “Bà mẹ của năm”.

Vo Wayne Rooney duoc de cu danh hieu Ba me cua nam hinh anh

Tờ Daily Star đang triển khai sự kiện bình chọn cho danh hiệu “Bà mẹ của năm”, Coleen, vợ Wayne Rooney là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Lý do bà mẹ 3 con lọt vào danh sách của giải thưởng này là vì đã thể hiện rõ bản lĩnh của người vợ, người mẹ khi dẹp yên vụ Rooney bị cảnh sát giao thông bắt giữ vì mải “bay đêm” với cô ả Laura Simpson khi vợ và các con đang đi nghỉ mát.

Vo Wayne Rooney duoc de cu danh hieu Ba me cua nam hinh anh

Dù lúc đầu, vợ của Wayne Rooney đã rất tức giận và tỏ ra cứng rắn khi tháo cả nhẫn cưới và đưa các con về nhà ngoại, tưởng chừng như hôn nhân kéo dài 9 năm của họ đã đến hồi kết thúc. Nhưng về sau, khi đã nắm được vấn đề do cô ả Laura Simpson cố tình tiếp cận chồng mình nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi, bà mẹ 31 tuổi đã bình tâm trở lại, gương mặt bình thản mỗi khi ra phố sau scandal mới nhất của chồng đã minh chứng cho điều đó.

Cuối cùng, Coleen đã chấp nhận tha thứ cho Rooney. Tuy nhiên “Gã Shrek” buộc phải chấp nhận tối hậu thư của bà xã, bỏ bài bạc, các buổi tối tụ tập bạn bè, nhất là đồng đội cũ Wes Brown.

Ngoài việc thể hiện được bản lĩnh của người vợ, Coleen còn được xem là một bà mẹ tuyệt vời khi dành toàn bộ thời gian, công sức của mình để chăm sóc 3 cậu con trai bé bỏng là Kal, Klay và Kit. Bất chấp áp lực về những vụ lùm xùm mà chồng gây ra, Coleen vẫn mạnh mẽ đương đầu, coi trọng và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Vo Wayne Rooney duoc de cu danh hieu Ba me cua nam hinh anh

Được biết, trong danh sách đề cử danh hiệu “Bà mẹ của năm” lần này còn có vô số cái tên đáng chú ý khác như nữ ca sĩ Cheryl Cole, công nương của Cambridge, Amal Clooney, Geri Horner, Binky Felstead…

Hình thức bình chọn của giải thưởng này là người hâm mộ sẽ tham gia bỏ phiếu trực tuyến. Tên người chiến thắng sẽ được công bố sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc vào thứ Sáu tới.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X