Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béo

Thứ Ba 09/03/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 5 năm hẹn hò, người đẹp Celina Locks hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với Rô béo.

Celina Locks mang bầu với Rô béo


"Người ngoài hành tinh" Ronaldo và người đẹp Celina Locks bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2014. Trên trang cá nhân hôm 7/3, bạn gái kém 15 tuổi của cựu Rô béo đăng bức ảnh mặc váy rộng, tay ôm bụng miệng cười đầy mãn nguyện. Cô viết:
 

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của bạn gái Rô béo


"Không có từ ngữ nào diễn tả được khoảnh khắc này. Một chương mới trong cuộc đời tôi bắt đầu và đi kèm một trách nhiệm lớn lao. Suốt 30 năm cuộc đời tôi vẫn luôn tự hỏi khi nào khoảnh khắc này sẽ đến và giờ tôi ở đây với niềm hạnh phúc vô bờ đang ở trong cơ thể".

Dù người đẹp 30 tuổi không nhắc đến việc mang bầu, nhưng các fan đều có thể hiểu được thông qua những chia sẻ của cô. Ngay lập tức hàng nghìn lượt bình luận chúc mừng Rô béo và bạn gái. Ba ngày trước, huyền thoại bóng đá người Brazil đăng ảnh kỷ niệm ngày hai người bắt đầu hẹn hò cách đây 6 năm.

Kể từ khi chia tay DJ xinh đẹp Paula Morais, Rô béo hạnh phúc bên Celina Locks. Trong thời gian vừa qua, hai người liên tục tay trong tay đi du lịch. Hè năm ngoái, Ronaldo và bạn gái xuất hiện ở một vùng biển tại Tây Ban Nha, họ còn thuê cả một du thuyền sang trọng. 
 

Rô béo hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp


Bạn gái của Ro "béo" có chiều cao lý tưởng 1m79 cùng đôi chân dài 1m20 miên man. Celina trông khá thanh mảnh, gợi cảm. Kể từ khi hẹn hò với Rô béo, Celina cũng được giới truyền thông biết đến nhiều hơn, sự nghiệp người mẫu và diễn xuất cũng khởi sắc trông thấy.
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Dimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béoDimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béo
Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov mới đây đã tiết lộ cuộc gặp với Rô béo ở sân bay, anh cũng tiết lộ rằng người ngoài hành tinh không biết mình là ai.
Điểm tin bóng đá tối 14/10: Ronaldo yêu cầu Juventus ký Sergio Ramos; Neymar chính thức vượt mặt Rô BéoĐiểm tin bóng đá tối 14/10: Ronaldo yêu cầu Juventus ký Sergio Ramos; Neymar chính thức vượt mặt Rô Béo
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 14/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rô béo thả mình bên bạn gái nóng bỏngRô béo thả mình bên bạn gái nóng bỏng
Rô béo và bạn gái Celina được phát hiện trên một du thuyền sang trọng ở Formentera, Tây Ban Nha. Hai người đã nghỉ ngơi ở hòn đảo xinh đẹp này gần một tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X