Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp, học vấn cao của sao Man City

Thứ Sáu 23/02/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Man City Bernardo Silva có mối tình đẹp với chân dài Alicia Verrando.


Cô gái sinh ra ở Monte Carlo có hai bằng đại học, chuyên ngành kinh tế đối ngoại và quản trị kinh doanh.

Sau thời gian đầu mùa giải khởi đầu khá khó khăn, Bernardo Silva bắt đầu được HLV Guardiola tin tưởng. Anh liên tục được ra sân và thể hiện khả năng, góp công trong các chiến thắng của Man City trong giai đoạn nước rút căng thẳng của mùa giải.
Ban gai xinh dep, hoc van cao cua sao Man City hinh anh
Bernardo Silva và bạn gái. Ảnh: NS.


Alicia Verrando - người mang hai dòng máu Pháp và Bồ Đào Nha - tốt nghiệp đại học tiểu bang California, Fullerton với bằng cử nhân kinh tế đối ngoại vào năm 2015. Năm 2016, cô bổ sung thêm một bằng quản trị kinh doanh của trường kinh doanh Skema tại Sophia Antipolis ở Pháp.

Cũng trong năm đó, cô gặp Bernardo Silva khi cô làm việc với tư cách trợ lý marketing của Monaco. Cặp đôi lập tức bắt sóng và hẹn hò lập tức.

Sự nghiệp của chàng bùng nổ, trong mùa giải 2016-17, anh truyền cảm hứng cho Monaco thăng hoa tại Ligue 1 và vào bán kết Champions League. Trong khi đó, nàng được thăng lên làm giám đốc dự án tại CLB Pháp.

Ngoài công việc truyền thông, Alicia Verrando còn hợp tác với các thương hiệu thời trang để xuất hiện với tư cách người mẫu. Trên Instagram, bạn gái tiền vệ Man City mô tả "sức khoẻ" và "cuộc sống" là những điều quan trọng nhất với cô ấy.

Alicia Verrando thường xuyên chia sẻ ảnh mặc bikini, diện đồ thời trang và tập luyện trong phòng thể dục giúp cô có gần 20.000 người theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X