Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái vượt ngàn cây số thăm sao V.League dịp 8/3

Chủ Nhật 08/03/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

8/3 là ngày phái mạnh thể hiện tình cảm dành cho phái nữ, nhưng Trà My quyết định làm điều ngược lại vì tiền vệ Tiến Thành của CLB Bình Dương.

Dịp 8/3 năm nay, bà xã tương lai của tiền vệ Tiến Thành đã đặt vé máy bay từ Hà Nội vào Bình Dương thăm một nửa của cô. Trà My cho biết: “Do anh ấy bận tập luyện không ra Hà Nội được nên em quyết định như vậy để 2 vợ chồng có thêm thời gian dành cho nhau”.

 Ban gai vuot ngan cay so tham sao V.League dip 83  hinh anh
Trà My và Tiến Thành là cặp đôi đẹp trong giới bóng đá Việt Nam.

Yêu và cưới một cầu thủ bóng đá đi kèm theo nhiều thiệt thòi dành cho phái nữ. Trà My tâm sự, hơn 2 năm yêu nhau, hầu hết ngày 8/3 hoặc ngày 14/2 cô vẫn thường phải ôm gối một mình vì người yêu bận tập luyện, thi đấu.

“Đôi lúc, em tủi thân vì bạn bè ai cũng có đôi, có cặp. Hai đứa có những lúc hờn dỗi vì xa xôi quá không có điều kiện chăm sóc nhau thường xuyên, nhưng sự yêu thương, thông cảm dành cho nhau khiến những khó khăn trôi qua nhanh chóng”, bà xã tương lai của Tiến Thành chia sẻ. Trà My bật mí, tiền vệ của Bình Dương rất yêu chiều cô. Thế nên, dù có những lúc giận hờn, chưa bao giờ 2 người không nói chuyện quá một ngày. Tiến Thành luôn là người chủ động làm lành.

Nếu không bận luyện tập và thi đấu, cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ đặt vé ra Hà Nội. Hiểu được tình cảm của ông xã tương lai nên Trà My không hề trách móc. Trái lại, cô còn mang đến niềm vui cho một nửa của mình bằng việc bất ngờ xuất hiện tại nơi Tiến Thành đầu quân.

Trà My và Tiến Thành quen nhau 2 năm trước qua sự giới thiệu của người đàn anh, tiền đạo Sỹ Mạnh. Khi ấy, tiền vệ người Thanh Hóa còn thi đấu cho CLB Ninh Bình. Mỗi khi Tiến Thành đá trên sân nhà, Trà My không quản ngại vượt đường xa cả trăm km để đến cổ vũ người yêu thi đấu.

Ngày tiền vệ có lối chơi tốc độ khoác áo Bình Dương, tình cảm của đôi bạn trẻ đứng trước nhiều thử thách. Tuy vậy, những chuyến bay khứ hồi liên tục dọc theo chiều dài đất nước của đôi bạn trẻ đã xóa nhòa khoảng cách về địa lý và làm bền chặt thêm tình cảm giữa Trà My - Tiến Thành.

Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Bộ cảnh cưới tuyệt đẹp của Trà My và Tiến Thành đã được thực hiện cuối năm ngoái ở hồ Đại Lải. Đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức ngay sau dịp Tết Ất Mùi, nhưng do một số nguyên nhân khách quan, Trà My và Tiến Thành đã quyết định lùi lại đến mùa thu năm nay.

Tuy vậy, điều đó không hề khiến cặp đôi đẹp trong giới bóng đá Việt Nam cảm thấy ưu phiền. Trà My và Tiến Thành vui vẻ: “Cưới lâu một chút cũng là cách kéo dài thêm khoảng thời gian yêu nhau nên chúng tôi sẽ tận hưởng điều đó”. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X