Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái trung vệ Duy Mạnh chỉ trích "Messi Thái" sau phát ngôn gây sốc

Thứ Năm 06/06/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỳnh Anh vào trang cá nhân của tiền vệ Thái Lan để bênh vực đội tuyển Việt Nam sau những lời lẽ thiếu tôn trọng từ đối thủ.
Trong trận đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở King's Cup 2019, cùng thời điểm Đoàn Văn Hậu bị Thitipan Puangchan tát vào mặt, tiền vệ Chanathip Songkrasin viết trên trang cá nhân bằng tiếng Thái: "Tát không trượt phát nào".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận phản ứng dữ dội từ phía các CĐV Việt Nam. Quỳnh Anh - bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh - cũng không tránh khỏi sự giận dữ khi để lại lời bình luận dành cho ngôi sao số một của đội tuyển Thái Lan: "Thằng này láo".
Bạn gái trung vệ Duy Mạnh chỉ trích Messi Thái sau phát ngôn sốc hình ảnh
Thái Lan đã chơi khá xấu trong trận thua Việt Nam

Bình luận của bạn gái Duy Mạnh nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng. CĐV Việt Nam ủng hộ lời chỉ trích này từ phía Quỳnh Anh khi cho rằng không thể nhân nhượng trước cầu thủ lớn nhưng lại có thái độ khiêu khích, thiếu tôn trọng dành cho đối thủ.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng tự chia sẻ lại bình luận của mình kèm lời giải thích Chanathip chửi tiếng Thái, mình sẽ chửi bằng tiếng Việt.
Phát ngôn gây sốc, Messi Thái nhận đủ gạch đá từ fan Việt Nam
Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, Messi Thái Lan phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Trong trận đấu này, không ít lần các cầu thủ Việt Nam phải nằm sân sau những tình huống đá thô bạo từ phía đội chủ nhà. Đoàn Văn Hậu phải nằm cáng rời sân sau pha va chạm với Thitipan ngay từ đầu hiệp một, trong khi Công Phượng cũng bị lên gối ác ý ở tình huống đang triển khai bóng.

Chanathip được mệnh danh là "Messi của Thái Lan" khi sở hữu vóc dáng nhỏ con, nhưng kỹ thuật cá nhân điêu luyện giống ngôi sao bóng đá người Argentina Lionel Messi. Dù có tên trong đội hình Thái Lan tham dự King's Cup 2019, cầu thủ khoác áo Consadole xin rút lui vào phút chót vì chấn thương chưa bình phục khi đang thi đấu tại J.League.

Xem lại các tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X