Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ của sao Bayern Munich tự sát hậu chia tay

Thứ Năm 11/02/2021 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2020, trung vệ ngôi sao của Bayern Munich, Jerome Boateng đã phải trở lại Đức vì bạn gái cũ tự sát tại nhà riêng.
1 ngày trước trận chung kết FIFA Club World Cup 2020 đang diễn ra ở Qatar,  Bayern Munich đã phải rơi vào cảnh tổn thất nhân sự khi trung vệ Jerome Boateng tức tốc quay lại Đức vì lý do cá nhân gây sốc. Theo đó, người mẫuu Kasia Lenhardt, bạn gái cũ của anh được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở thủ đô Berlin chỉ 1 tuần sau khi hai người chia tay.
Bạn gái cũ của trung vệ Boateng khoác áo Bayern tự sát hình ảnh
Cảnh sát Berlin tìm thấy bạn gái cũ của Boateng tự tử tại nhà riêng

Cảnh sát địa phương xác định, Lenhardt đã tự tử vì họ không tìm thấy dấu vết gì đáng ngờ về việc cô có khả năng bị sát hại. Một người bạn của siêu mẫu vắn số này chia sẻ với báo chí: “Hôm qua là sinh nhật 6 tuổi của Noah (con trai Kasia).

Cô ấy ở nhà và sau đó, một thành viên trong gia đình đã gọi cảnh sát bởi không thể liên lạc được. Kasia qua đời chỉ 1 tuần sau khi Jerome [Boateng] trả lời phỏng vấn nói rằng mối quan hệ giữa họ đã chấm dứt. Anh ta đã nói những điều rất tồi tệ về Kasia, làm cô ấy thực sự cực kì thất vọng”.

Được biết Boateng đã buộc tội người bạn gái mà anh hẹn hò trong vòng 15 tháng là Tuesday (kẻ thứ ba) và có hành vi tống tiền anh: “Kasia đã trở thành bạn gái của tôi sau khi chen vào mối quen hệ giữa tôi với Rebecca [Silvera] (bạn gái trước đó - PV) và còn đe dọa tống tiền tôi.
Bạn gái cũ của trung vệ Boateng khoác áo Bayern tự sát hình ảnh
Boateng và Lenhardt thời còn mặn nồng

Không còn cách nào khác, tôi đành phải trở thành người yêu Kasia và công khai mối quan hệ với công chúng bởi áp lực từ phía cô ta. Trong mối quan hệ này, Kasia thường xuyên đe dọa sẽ làm hại sự nghiệp của tôi. Kasia còn cáo buộc rằng rằng tôi đã đánh đập cô ta".

Đáp lại, Lenhardt gọi Boateng là “ác quỷ” và tuyên bố sẽ “nói lên sự thật” một khi vượt qua cú sốc hậu chia tay. Trước khi được cảnh sát phát hiện đã chết, Kasia vẫn còn hoạt động trên mạng xã hội. Thông điệp gần nhất của người mẫu này đề cập tới "chương mới" trong cuộc đời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X