Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bạn gái tin đồn" của Ronaldo công khai yêu Chicharito

Thứ Bảy 11/04/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Instagram, nữ phóng viên Lucia Villalon - người từng bị đồn là bạn gái mới của Ronaldo, cho chia sẻ bức hình tươi cười bên Chicharito.

Dù từng bị đồn là "bạn gái tin đồn" của Ronaldo, nhưng những bức ảnh thân mật chụp chung với Chicharito cuối tháng trước đã "giải oan" cho nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon. Dù chưa công khai, nhưng cặp đôi Chicharito - Lucia Villalon không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Lúc thì họ trò chuyện trong quán cafe, khi khác lại khóa môi nồng nàn ở bãi đỗ xe.

Ban gai tin don cua Ronaldo cong khai yeu Chicharito  hinh anh
Villalon chia sẻ bức ảnh chụp chung với Chicharito trên Instagram

Sau hơn 2 tuần im lặng, cuối cùng Villalon cũng công khai chuyện tình của mình. Trên trang Instagram, nữ phóng viên có má lúm đồng tiền duyên dáng này cho chia sẻ bức hình tươi cười bên tình yêu mới, đi kèm với đó là lời bình luận đầy ẩn ý: "Và mỗi ngày đều thế".

Bức ảnh này nhận được tới 26,6 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt comment của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chúc mừng hạnh phúc của cặp "trai tài, gái sắc". Sau khi Ronaldo chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk, nữ phóng viên Villalon được cho là kẻ thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của CR7. Thời điểm ấy, Lucia Villalon còn chia sẻ tấm hình cô ở bên cạnh Ronaldo ngay sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha giành Quả bóng vàng 2014. Ngoài ra, không ít lần nữ phóng viên tóc nâu xinh đẹp này còn xuất hiện trên sân Bernabeu càng khiến tin đồn trở nên có cơ sở.

Người đẹp 26 tuổi sau đó phủ nhận là người tình của Ronaldo, mặc dù vậy cuộc sống và công việc của Villalon cũng thay đổi rất nhiều sau khi vướng vào những tin đồn qua lại với CR7. Villalon chia tay RMTV để chuyển sang kênh thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha Antena 3, chuyên về giải đua F1.

Tổng hợp
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X