Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tiết lộ từng làm chuyện nhạy cảm với Ronaldo trong phòng spa

Thứ Hai 03/04/2023 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc nói chuyện với bạn bè, người đẹp Georgina Rodriguez buột miệng tiết lộ từng làm chuyện nhạy cảm với bạn trai Ronaldo trong phòng spa. 

Georgina Rodriguez trở thành bạn gái Cristiano Ronaldo năm 2016. Sau 7 năm bên nhau, cặp sao có hai con gái. Georgina cũng chăm sóc ba con riêng của siêu sao người Bồ. Ngoài việc chăm sóc gia đình, người đẹp còn tích cực tham dự sự kiện và làm kinh doanh.

Georgina Rodriguez

Georgina Rodriguez bên cạnh Ronaldo

Cô nàng sinh năm 1994 đã tiết lộ rằng cô và bạn trai Cristiano Ronaldo có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. Cô nói: "Tôi thực sự không thể kết hôn hơn được nữa. Cristiano và tôi đã kết hôn dưới con mắt của Chúa, đó là tất cả những gì quan trọng nhất với tôi”.

"Anh ấy bảo vệ và giữ chúng tôi bên nhau. Tuy nhiên, một ngày nào đó, một buổi lễ sẽ diễn ra. Tôi thật may mắn khi có một người đàn ông như vậy ở bên. Tôi đánh giá cao những cơ hội mà Chúa đã ban cho tôi."

Mới nhất, Georgina lỡ lời lộ chuyện phòng the trong phần hai phim tài liệu I Am Georgina mới phát sóng. Mọi chuyện bắt đầu trong bữa tối ở Madrid, khi Georgina và nhóm bạn nói về hình xăm mới của cô. Cô nàng 28 tuổi khẳng định cô không để bị ướt tay vì mới xăm hình. 

Cô nói: "Tôi phải tránh bơi lội ở bãi biển. Nhưng khi về nhà, Cris rủ tôi vào phòng spa. Để giữ tay khô, tôi phải giơ tay lên khi xuống bể sục. Nhưng nước ngập tới cổ rồi tôi mỏi tay quá nên buông xuôi và tận hưởng cảm giác thoải mái trong bồn tắm".

Khi người bạn có tên Ivan nói đùa: "Yêu nhau ở trên giường chứ không phải ở spa", bạn gái Ronaldo buột miệng nói: "Không, chúng tôi đã làm ở đó". Chị gái của cô hỏi lại: "Em đã làm tình ở spa ư?". Georgina có vẻ đã biết mình lỡ lời nên cười ngượng ngùng. Sau đó, cô im lặng không đáp và chuyển sang chủ đề khác.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X