Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái chấp nhận "hy sinh" vì Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 02/03/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên tạp chí Sportweek của Italia, bạn gái siêu sao Ronaldo, Georgina Rodriguez tiết lộ rằng mình sẵn sàng làm mọi việc vặt trong nhà, kể cả việc thay bóng đèn vì không muốn bạn trai phải bận tâm.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang sống hạnh phúc bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez cùng những người con của mình. Trong một chia sẻ về cuộc sống gia đình, người đẹp 27 tuổi đã tiết lộ:

Bạn gái Ronaldo tiết lộ những điều thú vị hình ảnh

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez


"Cristiano Ronaldo không chỉ là một ngôi sao bóng đá, mà anh ấy còn là một người đàn ông, một ông bố tuyệt vời. Nhưng anh ấy không nấu ăn. Chúng tôi có một đầu bếp riêng, thỉnh thoảng tôi cũng nấu ăn. Ronaldo tập luyện rất nhiều nên xứng đáng có một bữa ăn nóng sốt sau khi luyện tập mệt mỏi".

"Tôi cũng thường xuyên làm những việc vặt trong nhà, bởi không muốn Ronaldo gặp phải những chấn thương không đáng có. Ví dụ ư? Như việc thay bóng đèn chẳng hạn. Trần nhà chúng tôi cao lắm. Tôi sợ rằng anh ấy có thể gặp rủi ro".

"Ronaldo chỉ cần tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Tôi đảm nhiệm các việc còn lại trong nhà và mọi chuyện đều ổn. Bản thân tôi cũng thích chăm sóc gia đình và tổ ấm".

Bạn gái Ronaldo là mẫu người thích tự lập và không dựa dẫm vào bạn trai. Cô là một trong những nàng WAGs giàu nhất với tổng tài sản vào khoảng 7 triệu bảng. Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện trong các buổi chụp hình với các tạp chí. Cô cũng vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên OM by G.

Sau gần 5 năm bên nhau và có một con chung, tình cảm giữa Ronaldo và bạn gái ngày càng thắm thiết. Siêu sao Bồ Đào Nha có lần khẳng định một ngày nào đó anh sẽ cưới Georgina Rodriguez theo mong muốn của mẹ.
Đồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel MessiĐồng đội của Ronaldo tiết lộ bất ngờ về Lionel Messi
Hậu vệ Nelson Semedo, người từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Barca mới đây đã có những tiết lộ thú vị về tiền đạo Lionel Messi.
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Bị Messi khước từ, Becks quyết săn RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Bị Messi khước từ, Becks quyết săn Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/3/2021.
Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”
Vị HLV trưởng PSG cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano...
Lukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với RonaldoLukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với Ronaldo
Tiền đạo người Bỉ không quá bận tâm đến việc ganh đua giải thưởng cá nhân với bất cứ ai mà chỉ muốn tập trung tối đa cống hiến cho đội bóng anh khoác áo.
Top 10 nàng Wags giàu nhất thế giới: Bạn gái Ronaldo nằm ngoài Top 3Top 10 nàng Wags giàu nhất thế giới: Bạn gái Ronaldo nằm ngoài Top 3
Danh sách 10 nàng Wags (vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ, cựu cầu thủ, HLV bóng đá) giàu nhất thế giới vừa được tờ The Sun tiết lộ. Dẫn đầu là Victoria Beckham,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X