Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm

Thứ Năm 30/01/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ bình luận một câu ngắn gọn nhưng Trọng Đại (biệt danh là Nắng) cũng cho thấy sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái là rất lớn.
Sự việc người đẹp Nguyễn Huyền Trang, bạn gái Trọng Đại đang bị hack facebook, đe dọa tống tiền bằng ảnh nóng và video nhạy cảm đang được khá nhiều người quan tâm. Cô nàng đã có vẻ rất hoang mang và hoảng sợ khi liên tục bị đối tượng lạ mặt nhắn tin, dọa đăng tải video nóng với bạn trai lên các trang web và mạng xã hội khác nhau.
Bạn gái tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm hình ảnh
Đoạn tin nhắn được Huyền Trang đăng tải.

Huyền Trang đã phải đăng tải lên instagram cá nhân nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của người thân. Tất nhiên, tiền vệ Trọng Đại cũng không quên an ủi người yêu trong thời gian khó khăn này. Anh chàng bình luận ngắn gọn nhưng tình cảm: "Không sao đâu, yên tâm, đồ hâm".

Bên cạnh đó, Huyền Trang cũng nhận được rất nhiều lời động viên của bạn bè, người thân. Trong đó, nhiều người góp rằng cô nên trình báo công an bởi đã nắm được cách liên hệ với đối tượng lạ mặt kia nên sẽ nhanh chóng tìm ra danh tính.

Trọng Đại và Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau và tháng 8/2018. Cô nàng là cái tên không quá xa lạ khi từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, đồng thời là Á hoàng Trang Sức Việt Nam 2015.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X