Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tiền vệ Isco bị dọa giết

Thứ Sáu 30/03/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi Isco lập hattrick vào lưới Argentina, người yêu Sara Salamo của anh bị các fan Real chỉ trích, đe dọa.
Ban gai tien ve Isco bi doa giet hinh anh
Isco và bạn gái Sara Salamo công khai tình yêu cuối năm ngoái. Ảnh: Instagram.


Từ khi công khai tình yêu cuối năm ngoái, tiền vệ Real và nữ diễn viên đồng hương nhận được nhiều quan tâm của giới truyền thông và fan. Tuy nhiên phong độ không ổn định của Isco khiến anh bị chỉ trích, bạn gái Sara cũng bị vạ lây. Nhiều CĐV Real cho rằng người đẹp 26 tuổi lôi kéo Isco vào một cuộc sống sôi động, điên rồ trong khi đáng ra phải "sống như thầy tu giữa các trận đấu".

Trước trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Argentina hôm 27/3, Sara Salamo bị một fan dọa giết trên Twitter. Người này đăng ảnh một người đàn ông cầm súng kèm chú thích: "Đếm từng ngày cuộc sống của cô đi". Không sợ hãi hay nao núng, nữ diễn viên 26 tuổi chuyển tiếp lời đe dọa tới trang của cảnh sát Tây Ban Nha. "Xin chào cảnh sát, người đàn ông ghét kết hôn gửi cho tôi thông điệp này". Trong khi Sara được các sĩ quan đưa ra lời khuyên cần làm gì tiếp theo thì tài khoản Twitter gửi lời dọa giết đã xóa ảnh.
Nu dien vien Tay Ban Nha thuong xuyen chia se nhung khoanh khac ngot ngao cua hai nguoi. Anh: Instagram.
Nữ diễn viên Tây Ban Nha thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người. Ảnh: Instagram.


Bạn gái tiền vệ Isco thường xuyên đăng những khoảnh khắc gợi cảm của bản thân cùng giây phút đùa nghịch vui vẻ hoặc lãng mạn của hai người trên trang cá nhân suốt nửa năm nay. Isco có một cậu con trai với tình cũ lâu năm Victoria Caledron.

Không được HLV Zidane trọng dụng ở Real, Isco lại tạo dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia khi lập hattrick trong trận thắng 6-1 trước Argentina hôm 27/3.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X