Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Tây đăng clip tình tứ nhân một năm yêu đương với Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 09/08/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova vừa đăng tải những hình ảnh và clip tình tứ với bạn trai là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

 

Nhân dịp tròn một năm yêu nhau, mới đây nữ người mẫu Ukraina, Dianka Zakhidova đã công khai những bức ảnh tình tứ với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cô nàng mẫu Tây viết: "Đó là một ngày đặc biệt. 9/8. Tròn một năm bên nhau".

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv, Dianka Zakhidova đã sang Việt Nam để theo đuổi đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp của mình. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái
Bùi Tiến Dũng và bạn gái vừa tròn 1 năm yêu nhau

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái
Những bức hình ngọt ngào của cặp đôi

Dianka quen biết Bùi Tiến Dũng qua cầu nối là cô bạn thân Mai Thúy Trinh, cũng là vợ của tiền vệ Bùi Tiến Dụng, tức là em dâu của Bùi Tiến Dũng. Qua các cuộc gặp gỡ, hai bên đã quyết định tới với nhau và đã trải qua 1 năm yêu đương khá mặn nồng. 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái
Bùi Tiến Dũng quen Dianka qua em dâu Mai Thúy Trinh

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện cô nàng Dianka Zakhidova đã trở về nước. Trong khi Bùi Tiến Dũng vẫn ở lại TP.HCM chứ không về quê tại Thanh Hóa. 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái
Bùi Tiến Dũng tham gia chống dịch Covid-19

Mới đây, người ta còn bắt gặp thủ môn xứ Thanh đã tham gia công tác chống dịch COVID-19 ở TPHCM khi cùng bạn bè trao tặng 2 máy vi sóng, 100 bộ đồ bảo hộ, 400 khẩu trang N95 cho Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 1 ở Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng thuộc Đại học Quốc Gia TP.HCM (ở tỉnh Bình Dương). 

VIDEO: Những khoảnh khắc thân mật giữa Bùi Tiến Dũng và bạn gái

video


 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X