Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thái Lan hẹn hò với "phóng viên xinh đẹp nhất xứ chùa Vàng"

Thứ Sáu 26/11/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiền đạo Supachai Jaided - Butsakorn Eakkaphan được mệnh danh là "nữ phóng viên thể thao xinh đẹp số 1 tại Thái Lan".

Bạn gái xinh đẹp của tiền đạo Supachai Jaided

Supachai Jaided được biết đến như cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Thái Lan, anh còn được mệnh danh là “thần đồng” của xứ chùa Vàng. Cầu thủ này chơi bóng ở vị trí tiền đạo và hiện đang thi đấu cho CLB Buriram United – đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Theo tiết lộ của báo giới Thái Lan, Supachai đang hẹn hò với nữ diễn viên tự do Butsakorn (hay tên thường được gọi là Pia). Cô là một trong số những hot girl nổi tiếng tại xứ chùa Vàng.

Bạn gái Supachai

Bạn gái Supachai sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Pia từng tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim và diễn xuất tại trường Đại học Suan Sunandha Rajabhat, Bangkok. Sau khi ra trường, cô tham gia thực tập tại một số tập đoàn lớn và bước đầu gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sau đó cô đã quyết định thay đổi khi trở thành phóng viên – bộ phận truyền thông của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

Bạn gái Supachai

Butsakorn từng xuất hiện tác nghiệp tại kỳ AFF Cup 2018

Ở kỳ AFF Cup 2018, Butsakorn thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của ĐT Thái Lan để tác nghiệp. Nhan sắc cực phẩm của cô đã khiến không ít khán giả hâm mộ gọi cô là "nữ phóng viên thể thao xinh đẹp số 1 tại Thái Lan", đây cũng là danh hiệu mà báo chí xứ chùa Vàng đặt cho cô. Trên mạng xã hội, Pia rất tích cực hoạt động và tương tác với những người yêu mến mình.

Chuyện tình cảm của Butsakorn và Supachia khá kín tiếng. Cả hai không thường chuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau. Dẫu vậy, báo chí xứ chùa Vàng tiết lộ, cặp đôi này vẫn hẹn hò và qua lại khi có thời gian rảnh. Được biết, Pia là một hâm mộ viên cuồng nhiệt của tiền đạo Supachai và thường xuyên góp mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Ngoài công việc về thể thao, Pia cũng tích cực tham gia các dự án phim lớn nhỏ tại Thái Lan. Cô có thời gian ngắn thực tập ở một trong số những công ty giải trí hàng đầu quốc gia này để tích lũy kinh nghiệm.

Xem thêm hình ảnh của bạn gai Supachai

Bạn gái Supachai

Bạn gái Supachai sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô thường xuất hiện với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn

Bạn gái Supachai

Pia không khác gì người mẫu chuyên nghiệp với vóc dáng nóng bỏng

Bạn gái Supachai

 Butsakorn 25 tuổi, hơn bạn trai 2 tuổi

Bạn gái Supachai

Chuyện tình của cả hai rất kín đáo và ít khi chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

Bạn gái Supachai

Bạn gái Supachai nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn từ người hâm mộ Thái Lan

Bạn gái Supachai

Cô nàng luôn là điểm tựa để Supachai cố gắng thi đấu trong màu áo ĐT Thái Lan

Bạn gái Supachai

Hình ảnh đời thường của cặp đôi này khiến người hâm mộ liên tưởng đến Văn Hậu và bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Lý do là bởi chàng hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được chụp bằng máy phim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X