Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái sinh sớm, Ronaldo chào đón cô con gái đầu lòng

Thứ Hai 13/11/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không phải là lần đầu tiên lên chức bố, nhưng khác với những lần trước, lần này Ronaldo chính thức có con gái đầu lòng với bạn gái Georgina Rodriguez, không thông qua phương pháp đẻ thuê.

 

Ban gai Ronaldo sinh som, chao don co con gai dau long hinh anh 2
 

Thông tin mới nhất trên tờ The Sun, bạn gái Ronaldo đã hạ sinh một bé gái tối chủ nhật (giờ địa phương) vừa qua. Theo dự tính ban đầu, Georgina Rodriguez sẽ sinh vào ngày 21/11, tuy nhiên, người đẹp đã lâm bồn sớm.

Được biết, khi thấy dấu hiệu chuyển dạ, Georgina Rodriguez lập tức được đưa tới bệnh viện Quiron Universal, gần căn biệt thự của Cristiano Ronaldo. Bạn gái kém Ronaldo 10 tuổi sinh khá dễ dàng, mẹ tròn con vuông. 

Không thể giấu nổi niềm hạnh phúc và sung sướng khi được lên chức bố lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bạn gái và cô con gái bé bỏng mẹ tròn con vuông, kèm theo dòng trạng thái:

“Alana Martina vừa mới chào đời. Cả Georgina và Alana đều khoẻ mạnh. Chúng tôi đang rất hạnh phúc”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải ít giờ đã thu hút sự chú ý của hơn 4 triệu lượt “thích” và hàng trăm ngàn lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. Lúc người đẹp 22 tuổi lâm bồn luôn có bạn trai Ronaldo và cậu nhóc Cristiano Jr túc trực bên cạnh. Điều đó khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Ban gai Ronaldo sinh som, chao don co con gai dau long hinh anh 2
 

Dù đây không phải là lần đầu tiên lên chức bố, nhưng khác với những lần trước, lần này này Ronaldo chính thức có con gái đầu lòng với bạn gái Georgina, không thông qua phương pháp đẻ thuê. Trước đó CR7 đã có 3 con riêng là Jr, cặp song sinh Eva và Mateo. Chúng đều được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ, không ai biết người mẹ đã sinh ra chúng là ai.

Đã có lần Ronaldo từng giải thích về cái tên Alana Martina đặt cho cô công chúa bé bỏng. Anh chọn tên đầu là Alana, còn bạn gái Georgina chọn tên thứ hai Martina, rồi họ ghép vào nhau mà thành. 

Cặp đôi Ronaldo và Georgina chính thức công khai hẹn hò vào gần cuối năm 2016. Trong khoảng thời gian khá ngắn, chỉ khoảng 1 năm, mối quan hệ của họ càng trở nên gắn bó và nghiêm túc. Việc cô công chúa nhỏ Alana chào đời đã minh chứng rất rõ điều đó.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, cặp đôi này đã có kế hoạch tổ chức một siêu đám cưới ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X