Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái siêu mẫu nội y giúp Dele Alli quên mọi nỗi sầu

Thứ Ba 09/05/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Say đắm bên cô bạn gái sở hữu thân hình gợi cảm dưới ánh nắng chói chang, nước biển xanh biếc, có vẻ như Dele Alli đã quên đi nỗi buồn thất bại 0-1 của Tottenham trước West Ham ở Premier League.

 
Ban gai sieu mau noi y giup Dele Alli quen moi noi sau hinh anh 3
 
Ngay sau khi Tottenham bất ngờ để thua West Ham với tỷ số 0-1, Dele Alli đã cùng với hai đồng đội của mình là Kieran Trippier và Michel Vorm rủ nhau tới hòn đảo Ibiza để nghỉ xả hơi. Tất nhiên, ngôi sao 21 tuổi không thể đi nếu thiếu cô bạn gái siêu mẫu nội y Ruby Mae.
 
Ban gai sieu mau noi y giup Dele Alli quen moi noi sau hinh anh 3
 
Cặp đôi say sưa đùa giỡn, tắm biển, trao nhau những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào. Ở bên mỹ nhân sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm, trông Dele Alli không có vẻ gì buồn bã, nỗi sầu thua trận dường như đã tan biến.
 
Ban gai sieu mau noi y giup Dele Alli quen moi noi sau hinh anh 3
 
Dele Alli và Ruby Mae công khai hẹn hò từ hồi tháng 4 năm ngoái. Trước khi cặp kè với tiền vệ người anh, cô nàng Ruby Mae chưa thực sự được nhiều người biết tới. Có thể nói, chính nhờ bạn trai nổi tiếng mà siêu mẫu 22 tuổi ngày càng khuếch đại danh tiếng. Tiền vệ Spurs và siêu mẫu nội y là một trong những cặp đôi được nhiều người quan tâm tại Anh.
 
Ban gai sieu mau noi y giup Dele Alli quen moi noi sau hinh anh 3
 
Vừa qua, sao trẻ sinh năm 1996 đã lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh. Lắm tài thường đi kèm với nhiều tật. Không ít lần báo giới rộ lên tin đồn Dele trốn bạn gái cặp kè gái lạ. Gần đây nhất là trong đúng ngày sinh nhật, Dele bị bắt gặp quả tang mò vào khách sạn “đá sân nhỏ” với Sharna Fogarty, thợ làm đầu 27 tuổi. 
 
Trước những tin đồn, cả Dele Alli và Ruby Mae đều chọn cách im lặng. Giờ đây, thấy cặp đôi này quấn quýt bên nhau như vậy, đủ để thấy tình cảm họ dành cho nhau gắn kết đến mức nào. 
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X