Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Sergio Reguilon: Người đẹp tuổi teen thích nổi loạn

Thứ Bảy 19/09/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon chuẩn bị ra mắt Tottenham, làng WAGs Premier League có thêm một người đẹp tài sắc vẹn toàn khi Marta Diaz, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi được đánh giá tài sắc vẹn toàn.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái Sergio Reguilon


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Sergio Reguilon chơi cực tốt trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, anh gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Bernabeu, bởi trong tay HLV Zidane đã có Marcelo và Mendy ở vị trí hậu vệ trái.
Hậu vệ Sergio Reguilon và bạn gái thích nổi loạn hình ảnh

Tottenham sắp có chữ ký của Sergio Reguilon


Với phong độ ấn tượng của mình, Sergio Reguilon được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU và Tottenham quan tâm hậu vệ của Real Madrid, và Spurs là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. "Gà trống" đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi với giá 27 triệu bảng.

Sergio Reguilon hiện đang trên đường tới Anh ký hợp đồng với Spurs, anh sẽ ra mắt đội bóng thành London trong ít giờ tới. Làng WAGs Premier League có thêm một người đẹp tài sắc vẹn toàn khi Marta Diaz, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi được đánh giá tài sắc vẹn toàn.

Sergio Reguilon và bạn gái


Hậu vệ sinh năm 1996 và bạn gái chuẩn bị bước sang tuổi 20, Marta Diaz hẹn hò từ năm ngoái. Vào tháng 4 năm nay, hai người đã xác nhận yêu nhau. Sergio Reguilon đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tôi muốn giới thiệu một trong những người quan trọng nhất cuộc đời mình. Anh yêu em cưng ạ".

Sergio Reguilon và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Cầu thủ người TBN đã mang cả bạn gái tới London để ký hợp đồng với đội bóng mới.

Marta Diaz là Youtuber nổi tiếng tại Tây Ban Nha, kênh của cô có hơn hai triệu người đăng ký. Trang cá nhân của bạn gái Sergio Reguilon cũng thu hút 2,4 triệu người theo dõi. Marta Diaz sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Phong cách trẻ trung đầy sức sống của bạn gái Sergio Reguilon


Người đẹp bước sang tuổi 20 vào tháng 10 này chắc chắn là nguồn động lực giúp hậu vệ 23 tuổi cố gắng hơn trong thi đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X