Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái sao teen bóng đá Anh bị châm chọc vì béo

Thứ Ba 24/04/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hình tròn trịa của cô gái đi cùng hậu vệ Ryan Sessegnon - sao teen bóng đá Anh - trong buổi lễ trao giải PFA trở thành đề tài giễu cợt hôm cuối tuần.
Cầu thủ sắp tròn 18 tuổi của Fulham đưa bạn gái tới buổi lễ trao giải thường niên của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tổ chức tối 22/4 tại Grosvenor House, London. Ryan Sessegnon vinh dự là cầu thủ duy nhất ngoài Premier League trong danh sách đề cử Cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải, bên cạnh 5 cái tên đang thi đấu ở Ngoại hạng gồm Leroy Sane, Raheem Sterling, Harry Kane, Marcus Rasford và Ederson. Giải thưởng sau đó thuộc về Leroy Sane của Man City.
Ban gai sao teen bong da Anh bi cham choc vi beo hinh anh
Hậu vệ trẻ của Fulham, Ryan Sessegnon, và bạn gái tại lễ trao giải tối 22/4. Ảnh: Sun.


Tài năng của hậu vệ Fulham được coi là niềm hy vọng của bóng đá Anh trong tương lai. Tuy nhiên trong tối 22/4, Ryan Sessegnon lại được nhắc đến ở khía cạnh ngoài chuyên môn khi cô bạn gái đi cùng bị châm chọc vì béo.

Trên Twitter, một số tài khoản bình luận giễu cợt cân nặng của cô gái trẻ. "Không phải chứ, một cầu thủ trẻ đi cùng một nàng mũm mĩm", một fan có tên Jordan Klopp viết. "Tôi sẽ xấu hổ lắm nến đó là bạn gái của tôi", người khác chia sẻ. Một tài khoản Twitter thậm chí còn bình luận quá khích: "Bạn gái cậu ta phải trở về với biển, không có con cá voi nào lại được lên bờ".
Advertisement

Trước những ý kiến châm chọc, nhiều người bênh vực bạn gái Ryan Sessegnon. "Anh không có việc gì làm ngoài lấy bạn gái ai đó ra làm trò đùa à", một fan lên án. "Hãy dừng hành động giễu cợt cô gái đó lại đi" hay "Cô ấy thậm chí còn không bị quá cân" là những bình luận bảo vệ người yêu sao tuổi teen. Không ít người cho rằng thật xấu hổ khi bình phẩm về ngoại hình của một cô gái trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X