Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái sao Real thơm lây nhờ người yêu

Thứ Năm 20/08/2015 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ sự nghiệp của Mateo Kovacic bước sang một trang mới khi chuyển sang Real Madrid mà cô bạn gái Izabel Andrijanic cũng thơm lây.

Ban gai sao Real thom lay nho nguoi yeu hinh anh
 

Izabel Andrijanic, cô bạn gái xinh đẹp của ngôi sao tân binh Real Madrid, Mateo Kovacic hiện là sinh viên ngành kinh tế. Năm ngoái Izabel Andrijanic lấn sân sang lĩnh vực người mẫu với hy vọng danh tiếng của bạn trai nổi tiếng người Croatia Mateo Kovacic sẽ giúp cô gặt hái thành công trong sân chơi mới mẻ này.

Tuy nhiên vì sự lận đận của tiền vệ Mateo Kovacic ở Inter khiến tên tuổi của Izabel Andrijanic không được đánh bóng ở châu Âu như kì vọng của cô. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi chóng mặt sau khi Mateo Kovacic bất ngờ chuyển sang Real Madrid từ Inter. Nàng WAGs của tân binh Real Madrid đã nhận được không ít lời mời chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng ở Croatia cũng như châu Âu.

Nếu Mateo Kovacic thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid thì Izabel Andrijanic có thể nổi tiếng chẳng kém gì Irina, bạn gái cũ của ngôi sao Kền kền trắng, Cris Ronaldo. Mateo Kovacic yêu Izabel Andrijanic khi cả 2 còn rất trẻ. Cả 2 cùng có sở thích chung là đi nhà thờ mỗi lúc rảnh rỗi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X