Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát cùng Muangthong Utd, Văn Lâm được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa

Thứ Ba 15/12/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cùng Muangthong Utd trải qua chuỗi trận bết bát tại Thai League, Văn Lâm bất ngờ được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa.

Bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa cho Văn Lâm

Mới đây, Văn Lâm được bạn gái  Yến Xuân sang Thái Lan tiếp lửa. Song, cặp đôi này chưa thể ngay lập tức gặp nhau. Lý do bởi bạn gái của thủ môn Việt kiều phải trải qua đợt cách ly kéo dài 14 ngày theo quy định phòng chống COVID-19.

Sợ bạn gái tủi thân, mới đây Văn Lâm đến tận khách sạn nơi Yến Xuân cách ly để có cuộc gặp gỡ từ xa. Khoảnh khắc thủ môn của ĐT Việt Nam dắt thủ cưng tới gặp bạn gái qua ban công khách sạn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa cho Văn Lâm hình ảnh
Yến Xuân chia sẻ khoảnh khắc Văn Lâm dắt thú cưng tới khách sạn nơi cô cách ly và cả hai gặp gỡ nhau qua ban công.

Hiện tại, Văn Lâm đang cùng Muangthong Utd trải qua chuỗi trận bết bát tại Thai League với 4 trận liên tiếp không thắng. Trong 4 trận đấu này, thủ thành 27 tuổi để thủng lưới tới 8 bàn. Chắc chắn việc được bạn gái tiếp lửa sẽ giúp Văn Lâm có thêm động lực để tìm lại phong độ tốt nhất và vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Yến Xuân là một HLV thể hình. Cô và Văn Lâm hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng chưa một lần công khai mối quan hệ. Song, trên mạng xã hội xuất hiện không ít những bằng chứng về việc cặp đôi này rất hạnh phúc trong quãng thời gian qua. Nhiều người khen ngợi Yến Xuân vì sự hy sinh, trở thành chỗ dựa nơi hậu phương cho thủ môn Việt kiều gặt hái những thành tích lớn trong sự nghiệp.

Bị cổ động viên la ó, Đặng Văn Lâm có động thái đầu tiên
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã bất ngờ có phát biểu sau chuỗi trận đấu không thể giữ sạch lưới tại Muangthong United.
Văn Lâm tiến cử nhà vô địch V-League 2020 cho Muangthong
Theo giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho CLB Muangthong United trước sự sa sút của đội bóng...
Văn Lâm bị CĐV Thái Lan lăng mạ khi đang thi đấu
Văn Lâm đã bị các CĐV Port FC khiêu khích, thậm chí là lăng mạ trong trận đấu bù vòng 10 Thai League 2020 mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X