Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Thứ Sáu 31/07/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa khiến NHM bất ngờ với những hình ảnh mới nhất trên trang Instagram cá nhân.

Georgina Rodriguez xuất hiện trong diện mạo mới


Bạn gái của Cristiano Ronaldo sở hữu một thân mình nóng bỏng. Cô thường xuyên khoe những đường nét trên cơ thể bằng những bộ trang phục gợi cảm. Thân hình cân đối cùng vẻ đẹp của Georgina Rodriguez khiến cô nhận được rất nhiều những lời khen ngợi, đặc biệt là cánh nam giới. 

Trang Instagram cá nhân của cô nàng có tới 19.6 lượt người theo dõi, những bức ảnh mà cô đăng tải nhận được hàng triệu lượt thích chỉ sau một thời gian ngắn. Mới nhất, Georgina Rodriguez vừa khiến NHM bất ngờ với 2 hình ảnh được đăng tải trên Instagram.

 
 

Bạn gái Ronaldo xuất hiện trong diện mạo mới


Hình ảnh đầu tiên, cô nàng tay trái cầm quả cầu lông, tay phải cầm vợt. Cô nhảy lên với gương mặt rất vui. Ở bức ảnh thứ 2, Georgina Rodriguez nằm trên cỏ và trên tay vẫn cầm một chiếc vợt. Những hình ảnh mới lạ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ NHM.

Đã có hơn 2 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau vài giờ những bức ảnh được đăng tải. Một CĐV bình luận: "Trong một bộ trang phục kín đáo nhưng nhìn bạn vẫn rất hấp dẫn", một người khác nói thêm: "Hình ảnh này chỉ mang tính chất quảng bá cho hãng thời trang Gucci, nhưng cô ấy vẫn rất hấp dẫn phải không?".

Trong thời gian gần đây, Georgina liên tục xuất hiện cùng Ronaldo trên những chiếc du thuyền. CR7 cũng lên tiếng về khả năng kết hôn với người đẹp, anh nói:

"Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi đang yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi rất nhiều. Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Đó cũng là mong muốn của mẹ tôi".

Bên trong siêu du thuyền trị giá 6 triệu euro của Ronaldo
Ronaldo mua du thuyền Azimut Grande 27 với mức giá 6 triệu euro, ngôi nhà mới của CR7 được trang bị những tiện nghi như một khách sạn hạng sang.
Ronaldo, Dybala cực ngầu trong mẫu áo sân nhà mùa giải mới của Juventus
Mới đây, Juventus đã công bố mẫu áo sân nhà mùa giải mới của họ. Hình ảnh sọc trắng đen truyền thống trở lại cùng điểm nhấn Logo được thêu màu vàng. Phía...
Nam sinh thi trượt tiếng Pháp vì... Ronaldo
Một nam sinh đã trượt trong kì thi tiếng Pháp khi điền từ Ronaldo vào hình ảnh con dê trong bài thi.
HLV Sarri dập tắt hy vọng giành Vua phá lưới của Ronaldo
Sau trận thua sốc 0-2 trên sân của Cagliari, HLV Maurizio Sarri tiết lộ về nhân sự cho trận cuối tại Serie A gặp Roma. Theo đó nhiều khả năng tiền đạo...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X