Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo xuất hiện trong bộ trang phục đặc biệt

Thứ Ba 08/12/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân tối 7/12, bạn gái tiền đạo Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh với phong cách thời trang bụi bặm.

Georgina Rodriguez giống như một rapper


Thay vì đăng tải những bức ảnh khoe những đường cong gợi cảm, trên trang cá nhân tối 7/12, bạn gái tiền đạo Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh với phong cách thời trang bụi bặm.
 
 

Bạn gái Ronaldo xuất hiện với trang phục hầm hố


Theo đó, người đẹp 26 tuổi đăng tải những bức hình chụp bên máy bay riêng của bạn trai. Cô nàng mặc bộ trang phục với quần bò rách, đầu đội mũ như một rapper. Ngoài ra, Georgina Rodriguez còn mặc áo khoác dáng rộng cùng đôi giày hầm hố.

Người đẹp Georgina Rodriguez chỉ để biểu tượng máy bay cùng trái tim, không viết chú thích ảnh. Nhiều fan đoán rằng chân dài 26 tuổi bay tới Tây Ban Nha cổ vũ bạn trai khi Juventus tới làm khách của Barca tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay.

Đi cùng với Georgina Rodriguez còn có các con. Người đẹp còn đăng tải thêm những hình ảnh ngủ trên máy bay cùng con gái và chơi bài cùng cùng cậu cả Cristiano Jr.

Ở trận lượt đi, Ronaldo không ra sân và Juventus thua 0-2 trên sân nhà. Ở thời điểm hiện tại CR7 đang rất sung sức và sẵn sàng đối đầu Messi. Hơn 2 năm nay 2 siêu sao của bóng đá thế giới chưa có cơ hội đối đầu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.

Trước lượt trận này, cả Juventus và Barca đã chắc suất vào vòng 1/8, trận đấu tại Camp Nou sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng.
Hãy trân trọng phút giây những huyền thoại cùng hiện diện
Đêm nay (theo giờ Việt Nam), Barcelona sẽ tiếp đón Juventus. Và điều mà tất cả các khán giả cùng chờ đợi chính là màn tái ngộ giữa Lionel Messi và Cristiano...
Ronaldo và Messi chuẩn bị đụng độ sau gần 1000 ngày
Messi vs Ronaldo là cuộc đọ sức được NHM chờ đợi rất nhiều. Đã hơn 2 năm qua, hai cầu thủ này chưa từng đụng độ trong một trận đấu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.
Koeman trông đợi cuộc thư hùng giữa Messi và Ronaldo
Vị thuyền trưởng Barca rất hy vọng được chứng kiến hai huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới so tài một lần nữa ở sân chơi Champions League.
ĐIỂM TIN SÁNG 6/12: Pogba lập siêu phẩm, MU vào top 4; Ronaldo bất lực, Juve ngược dòng ngoạn mục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo không ghi bàn, Juventus ngược dòng kịch tính ở derby thành Turin
Với 2 đường kiến tạo của Juan Cuadrado, Juventus đã tạo ra màn ngược dòng kịch tính ở trận derby thành Turin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X