Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo vẫn nhảy salsa, mặc quần jean khi bụng bầu vượt mặt

Chủ Nhật 24/09/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách ăn mặc cũng như các hoạt động thể chất của bà bầu Georgina Rodriguez khiến không ít người tò mò. Bởi bạn gái của Ronaldo đang mang thai ở tháng thứ 7, bụng bầu vượt mặt rồi mà vẫn quần jean đeo thắt lưng và nhảy salsa nhiệt tình trên đôi giày cao gót.

Ban gai Ronaldo nhay salsa, mac quan jean khi bung bau hinh anh 2

Mới đây, trên Instagram cá nhân, bạn gái Ronaldo đã khoe bức ảnh tập nhảy salsa với giáo viên được mời về tận nhà để dạy dỗ. Kèm bức ảnh này là dòng chú thích: “Khiêu vũ mang đến yêu thương. Giáo viên Basi và Deisy giúp tôi có được bài học salsa đầu tiên như thế đấy”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã hút hàng chục ngàn lượt xem và hàng trăm lời bình luận. Đa phần mọi người ủng hộ Georgina Rodriguez tiếp tục học salsa để rèn luyện sức khoẻ, đủ sức để vượt cạn trong thời gian tới. Họ cho rằng cô cũng từng là vũ công ballet trong nhiều năm, vì thế việc cô tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nhảy mùa là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến chỉ trích, cho rằng việc học nhảy trên đôi giày cao gót ở tháng thứ 7 thứ 8 của thai kỳ như thế là một sự mạo hiểm. Họ khuyên người đẹp 23 tuổi nên cân nhắc lại chế độ luyện tập cũng như các dụng cụ sử dụng trong lúc thực hành.

Ban gai Ronaldo nhay salsa, mac quan jean khi bung bau hinh anh 2

Mới đây, khi tới sân để cổ vũ bạn trai Ronaldo trong trận đầu tiên trở lại sau án treo giò 5 trận, Georgina Rodriguez cũng khiến nhiều người bất ngờ về phong cách ăn mặc trong giai đoạn bầu bí của mình. Bụng bầu vượt mặt là thế nhưng cô gái này vẫn mặc quần jean và đeo thắt lưng. Dù Georgina vẫn giữ được vóc dáng khá chuẩn trong thời gian mang thai, nhưng dù gì cái thai trong bụng ngày càng lớn dần, việc ăn mặc như thế có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

Mọi người đều cho rằng trong giai đoạn này Georgina nên mặc những bộ đồ sao cho thoải mái nhất. Ngay cả nếu có mặc quần jean co giãn thì cũng nên hạn chế, đồng thời cũng đừng sử dụng thắt lưng nữa. Những trang phục rộng rãi sẽ giúp cả bà bầu và em bé trong bụng cảm thấy thoải mái hơn.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X